ป๊อก-มาร์กี้ ถอยรถหรู 40.5 ล้าน หน้าเหวอเมื่อฟังคำแนะนำเจิมรถของพระอาจารย์

ทำเอาเจ้าของรถหรูอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ถึงกับตื่นเต้นสุดๆ เมื่อได้ฤกษ์ดีไปรับรถหรูที่มีราคาเปิดตัว 40.5 ล้านบาท ที่ศูนย์รถ หลังจากที่ทั้งคู่จองรถรุ่นนี้มาปีกว่า งานนี้บอกเลยว่า 2 สามีภรรยาถึงกับตื่นเต้นสุดๆ และในวันไปรับรถคันนี้ ป๊อกก็ได้ชวน คุณแม่ปุ๊ก อาภัสรา มานั่งรถหรูกลับบ้านไปด้วยกันอีกด้วย 

และในระหว่างที่รอเวลาเอารถออกจากศูนย์ พี่สาวของป๊อก ก็ได้เล่าถึงพิธีเจิมรถของตัวเองให้ฟังว่า พระอาจารย์บอกตอนที่ออกรถออกมาให้ทำพิธีชนต้นกล้วยเพื่อแก้เคล็ด มีอุบัติเหตุแก้เคล็ด อันนี้เป็นเคล็ดเฉพาะของพี่สาวนะ ป๊อกไม่ต้องชนนะ ทำเอาเจ้าของรถหรูถึงกับโล่งใจเพราะไม่อยากให้รถใหม่ป้ายแดงต้องมีรอยใดๆ เกิดขึ้น   

งานนี้บอกเลยว่าป๊อกหวงรถคันนี้มากสุดๆ เพราะขนาดลูกรักทั้ง 2 คน ป๊อกยังต้องถามมาร์กี้ว่าจะมีวิธีไหนที่จะไม่ให้ลูกขึ้นรถคันนี้ได้บ้าง ซึ่งคำตอบของมาร์กี้คือ ไม่มีทาง ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับเครียดนิดหน่อย

และเมื่อรถหรูถึงบ้าน เด็กๆ ก็ตื่นเต้นสุดๆ รีบขอออกมาดูรถคันใหม่ของพ่อป๊อก พร้อมกับอ้อนของขึ้นรถคันนี้ ซึ่งป๊อกก็บอกวิธีการนั่งรถคันนี้ให้ลูกทั้ง 2 ปฏิบัติตามคือ ให้เอามือวางไว้ที่หน้าขา และต้องถอดรองเท้าขึ้นรถด้วย ทำเอา มีญ่า-มีก้า เกร็งสุดๆ ตอนที่ต้องนั่งรถคันใหม่ ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับสงสารลูกทั้ง 2 คนไม่น้อย 

2024-03-27T08:57:20Z dg43tfdfdgfd