ยานยนต์

Trending:


ป๊ายปาย โอริโอ้ ประเดิมลงสนามแข่งครั้งแรก

ป๊ายปาย โอริโอ้ ประเดิมลงสนามแข่งครั้งแรก ศึก โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ 2024 (Toyota Gazoo Racing Thailand 2024)


ยังเอาไม่อยู่! ไฟโชนโหมกระหน่ำไหม้กองกระดาษโรงงานรีไซเคิล ระดมรถดับเพลิงฉีดระทึก

ไฟลุกไหม้กองกระดาษอัดก้อนโรงงานรีไซเคิล เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คันฉีดสกัดระทึก เจอเพลิงลุกโชนโหมกระหน่ำยังเอาไม่อยู่ เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 30 เม.ย.2567 ร.ต.อ.อะลาม ครุฑจู รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุไฟไหม้กองกระดาษอัดภายในโรงงานผลิตและจำหน่ายเยื่อกระดาษ เคมีภัณฑ์ และพลาสติก หมู่ 6 ต.นาโคก อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล...


CARS 24 ปิดฉากธุรกิจในไทย สูญเสียเกือบพันล้าน พนักงานโดนลอยแพ

วงการธุรกิจรถมือสองต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ CARS 24 บริษัทสตาร์ทอัพ ระดับ ยูนิคอร์น ด้านแพลตฟอร์มจำหน่ายรถยนต์มือสองชื่อดัง ประกาศปิดกิจการ


ยังไม่ฟื้น ยอดขายรถ มีนาคม ร่วงต่อเนื่อง 29.8% EV ติดลบ 25% ไฮบริดขยายตัว

ยอดขายรถยนต์เดือน มีนาคม 2567 ยังหดตัวต่อเนื่อง ติดลบ 29.8% "อีวี" ร่วง ไฮบริด ขยายตัว โตโยต้า คาดเมษายน ค่อยๆ ฟื้นตัว รับปัจจัยบวกเทศกาลสงกรานต์ ดันเงินหมุนเวียน และยอดจองต่อเนื่องงาน บางกอก มอเตอร์โชว์


GAC AION เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์

GAC AION เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ดีไซน์ล้ำ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ขับได้ไกลสุด 600 กม. ราคาเปิดตัวไม่เกิน 1.9 ล้านบาท


แนวทางการเลือกรถมือสอง เลือกอย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ถูกย้อมแมว

รถมือสองเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่มองหารถที่คุ้มค่า คุ้มราคา แต่หลายคนอาจจะติดภาพลักษณ์ว่ารถมือสองจะต้องมีปัญหา ถูกย้อมแมว ใช้แล้วปวดหัว


Carfreedom เผย 4 เทคนิคนี้ช่วยให้แอร์เย็นฉ่ำในรถช่วงหน้าร้อน

ระบบปรับอากาศในรถยนต์ถือว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้รถช่วงหน้าร้อน โดยเฉพาะแอร์รถยนต์ เพราะฉะนั้น ในช่วงน่าร้อนแบบนี้ Carfreedom จะมาเผย 4 เทคนิคง่ายๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้รถได้อย่างสบายใจในช่วงที่อากาศร้อนแบบนี้กันครับ


ขนแคดเมียมถึงตากแล้ว โซ่ขาดระหว่างขนลงรถ สั่งหยุดทันที

กระทรวงอุตสาหกรรม สั่งหยุดการทดสอบการนำกากตะกอนแร่แคดเมียมทั้งหมด เนื่องจากเกิดเหตุจากกระบวนการขนลำเลียงยกถุงที่ไม่สมดุลทำให้โซ่ขาด เรียกประชุมด่วน !! ปรับกระบวนการดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การทดสอบมีความเสถียร ก่อนขนลำเลียงต่อไป วันที่ 30 เมษายน 2567 นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะประธานคณะทำงานแก้ไขปัญหา และขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน พร้อมด...


มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ อัดโปรฯ BMW ตระกูล X

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ จัดโปรโมชั่น ขนทัพรถยนต์ตระกูล X จัดรายการพิเศษ่งเสริมการขาย เริ่มต้น 1.14 ล้านบาท


รถกระบะไฟฟ้าโตโยต้าประกอบในไทยครั้งแรก เริ่มทดลองวิ่งรถสองแถวในเมืองพัทยา

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งมอบรถกระบะไฟฟ้า Hilu


พี่ ๆ มอเตอร์ไซค์จอดเต็ม นึกว่ามีอุบัติเหตุแต่พอรู้สาเหตุถึงกับ...

ผู้ใช้ TikTok @marckuku1510 โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่น "ทุกชีวิตมีโอกาสเติบได้โต" โดยเป็นเหตุการณ์บนท้องถนน ที่พี่ ๆ คนขี่รถมอเตอร์ไซค์กำลังจอดขวางถนน ในทีแรกก็คิดว่ามีอุบัติเหตุหรือเปล่า แต่ไม่ใช่เลย พี่ ๆ เขากำลังช่วยกันจับลูกแมวน้อยที่หลงมาบนถนนเพราะกลัวจะถูกรถชน เห็นแล้วทำใจฟูเลย ขอบคุณพี่ ๆ ที่ช่วยเหลือน้อง


Mazda EZ-6 รถไฟฟ้ามาแล้ว ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Deepal L07 ขับไกล 700 กม.เลยนะ

แม้ว่าบูต Mazda ในงาน Motor Show 2024 จะเงียบเหงา และมียอดจองรถในงานไปเพียง 2,292 คัน (อันดับ 11 ของยอดจองรถยนต์ในงาน) แต่ความน่าตื่นเต้นครั้งใหญ่กำลังมา หลังจาก ChangAn Mazda บริษัทร่วมทุนระหว่าง Mazda และ ChangAn ที่ไปจับมือกันตั้งแต่ปี 2012 กำลังจะมีรถ EV รุ่นแรกออกมาให้เห็นแล้ว แถมโชว์คันจริงในงาน Beijing Auto Show 2024 อีกด้วย ก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารของ Mazda เคยออกมาขายถึงยอดขายรถยนต์ใหม่ในประเทศจีนส่วนใหญ่เป็นรถปลั๊กอินไฮบริด (PHEV)...


Folgore Day กับการทะยานสู่โลกยานยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์หรูอิตาลี Maserati

Maserati จัดกิจกรรม ‘โฟลกอเร เดย์’ ตรงกับวันครบรอบ 110 ปีของค่ายตรีศูล และเปรียบเสมือนการก้าวสู่ยุคของยนตรกรรมไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ


ใช้รถต้องรู้! 5 เทคนิคขับรถเกียร์ออโต้ให้ประหยัดน้ำมัน

น้ำมันแพงขึ้นตลอด คงจะดีไม่น้อยถ้ามีวิธีประหยัดค่าน้ำมันได้ง่ายๆ ซึ่งทางเรา มี 5 เทคนิคขับรถเกียร์ออโต้อย่างไรให้ประหยัดน้ำมัน โดยไม่ต้องเงินสักบาทเดียว


Pakelo เจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูงเปิดตัว CEO ใหม่พร้อม Brand Ambassador

Pakelo เจาะตลาดน้ำมันเครื่อง ยานยนต์สมรรถนะสูง เปิดตัว CEO “ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” ในงาน “SCARLET MUSEO นิทรรศการแห่งพลังการขับเคลื่อน”


NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”

CHANGAN Automobile ปฏิวัติวงการยานยนต์ไฟฟ้า เปิดตัว NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”


ขบวนรถขนแคดเมียม 6 คันถึงตากแล้ว รอขนเข้าโรงเก็บ

ขบวนรถขนย้ายกากแคดเมียมจากบางซื่อถึง จ.ตากแล้ว หลังล้อหมุนเมื่อคืน เตรียมรอขนเข้าสู่โรงเก็บ ณ จุดพักคอยวันนี้ วันที่ 30 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 เม.ย. 67) มีการขนย้ายกากแคดเมียมจาก บริษัท ล้อโลหะไทย เมททอล จำกัด เขตบางซื่อไปยัง จ.ตาก โดยปล่อยขบวนรถบรรทุกกากแคดเมียม จำนวน 6 คัน ออกเดินทางเมื่อช่วงเวลา 21.15 น. ซึ่งแคดเมียมชุดแรกถึง จ.ตากแล้ว รอขนเข้าสู่โรงเก็บ ณ จุดพักคอย สำหรับม...


Tesla เลย์ออฟยกทีมฝ่าย Supercharger คาดเลิกจ้างทั้งหมดอาจสูงถึง 20,000 คน

'เทสลา' ยังเดินหน้าเลย์ออฟไม่เลิก ล่าสุดแผนก Supercharger โดนยกทีมตั้งแต่ผู้บริหารยันลูกน้อง 'อีลอน มัสก์' ย้ำต้องการเลย์ออฟแบบฮาร์ดคอร์ ถ้าหัวหน้าไม่ผ่าน ลูกน้องในทีมก็อยู่ไม่ได้ด้วย สื่อประเมินเลิกจ้างทั้งหมดในบริษัทอาจแตะ 2 หมื่นคน


หนุ่มขับรถไลฟ์สด เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำดับสลด ทำคนดูช็อกคาตา

หนุ่มไลฟ์สดขณะขับรถ เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ - คนขับกระเด็นออกนอกรถ ทำคนดูไลฟ์ช็อกคาตา


BYD ชวนเพื่อนซื้อรถ รับเครดิตชาร์จไฟฟรี รับเทศกาลฟุตบอล Euro 2024

เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดแคมเปญ ชวนเพื่อนซื้อ BYD รับ 30,000 เครดิต ชาร์จรถไฟฟ้ากับ RÊVERSHARGER ทั่วประเทศ รับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2024


นาทีชีวิต! หนุ่มขับ กระบะไลฟ์สด ไปด้วย รถยางแตกพลิกคว่ำ ร่างกระเด็นดับ

นาทีชีวิต! หนุ่มขับ กระบะไลฟ์สด ไปด้วย รถยางแตกเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ คนขับกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต คนดูไลฟ์สดช็อกกับเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ Red Skull เผยคลิปนาทีชีวิต ของหนุ่มที่ขับกระบะไปด้วยไลฟ์สดไปด้วย ก่อนประสบอุบัติเหตุยางระเบิด รถพลิกคว่ำเสียชีวิต โดยเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มคนขับกระบะไลฟ์สด แล้วขับรถไปด้วย จากนั้นรถเกิดยางระเบิด ทำให้เสียหลักพลิกค...


อย่าเพิ่งไปกลับมาก๊อนนน มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้รอบจัด แรงแบบทิ้งเจ้าของเลย

ผู้ใช้ TikTok @sang1992sa โพสต์คลิปชอตฮาลั่น เมื่อมอเตอร์ไซค์ไหลลงเนินเร็ว เจ้าของรถวิ่งตามก็ยังคว้าไม่ทัน ชาวเน็ตคอมเมนต์แซวทั้งขำทั้งสงสาร


กัน อรรถพันธ์ เคลียร์สัมพันธ์ จอร์จ เวอาห์ หลังภาพแนบชิด ออฟ จุมพล ยืนยันความสนิท อย่าดราม่า

กัน อรรถพันธ์ เคลียร์สัมพันธ์ จอร์จ เวอาห์ หลังภาพแนบชิด ออฟ จุมพล ยืนยันความสนิท อย่าดราม่า ชอบใกล้ชิดทุกคน เคยมีข่าวด้วยกันมาแล้วรอบนึง สำหรับ กัน อรรถพันธ์  พูลสวัสดิ์  กับ จอร์จ เวอาห์ แสงเงิน หลังมีคนเห็นทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกัน ทำให้หลายคนถามหาคู่จิ้นตัวจริงอย่าง ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร ว่าหายไปไหน จนตอนนั้นกลายเป็นดราม่ารักสามเส้า แฮชแท็ก  #savepapi ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ล่าสุด มีรูป จอร์จ-กัน แบ...


MINI Aceman รถ EV รุ่นต่อไปมาสักที ขับไกลเกิน 300 กม. แล้วนะ ลุ้นขายไทยปลายปีนี้

หลังจาก MINI เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นแรกอย่าง Cooper SE และ SE LCI มาได้สักพัก แต่ก็ยังมีข้อจำกัดเรื่องระยะขับขี่ เนื่องจาก MINI เป็นรถขนาดเล็ก จึงมีพื้นที่วางแบตเตอรี่ไม่มา ระยะทางขับขี่ที่ได้จึงอยู่ในขอบเขต 200 กม. เท่านั้น แต่ล่าสุดเหมือนจะทะลุขอบเขต 300 กม. ได้เสียทีกับ MINI Aceman ที่เตรียมเปิดตัวในงาน Beijing Auto Show 2024 รวมถึงเข้าไทยช่วงปลายปีด้วย MINI Aceman มีขนาดตัวรถ 4,075 x 1,754 x 1,495 mm และมีระยะฐานล้อ 2,606 mm...


NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ WICE เสริมแกร่งภาคขนส่ง สู่ “โลจิสติกส์สีเขียว”

NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ WICE เสริมแกร่งภาคขนส่ง สู่ “โลจิสติกส์สีเขียว” นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX เปิดเผยว่า หลังคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) เห็นชอบมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทั้งรถโดยสารไฟฟ้า (E-Bus) และรถบรรทุกไฟฟ้า (E-Truck) เพื่อสนับสนุนธุรกิจในการลดการปล่อยคาร์บอน ช่วยให้ประเทศไ...


AirCar รถบินได้ของจริง เทคโนโลยีแห่งอนาคตทะยานสู่ท้องฟ้า

มาดูรถยนต์แห่งอนาคต AirCar รถบินได้ ของบริษัท KleinVision จากสโลวาเกีย ซึ่งต่อมาได้มีการเจรจาและขายเทคโนโลยีให้บริษัทในจีน เพื่อนำไปพัฒนาต่อและสร้างเป็นรถบินได้ของตนเอง โดยสำหรับ แอร์คาร์ (AirCar) เป็นรถยนต์บินที่มีลักษณะโดดเล่นล้ำสมัย สามารถขับไปบนถนนได้เหมือนรถทั่วไป ด้วยเครื่องยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) 1.6 ลิตร 160 แรงม้า (bhp) ที่ความเร็วสูงสุด 190 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถเปลี่ยนโหมดบินในอากาศได้ภายใน 3 นาที บินต่อเนื่องได้ 35 นาที ที่ความสูงประมาณ 2,500 เมตร


รถกระบะ…พลังงานทางเลือกมาแล้ว

รถยนต์ไฟฟ้า โตโยต้า เขย่าตลาดกระบะอีวี ล่าสุดได้ส่งมอบ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่-อี ทั้งหมด 12 คัน เพื่อให้บริการประชาชนรูปแบบรถโดยสารเมืองพัทยา ภายใต้ “โครงการพัฒนาเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ” โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ - อี รถกระบะพลังงานไฟฟ้า 100% ในการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ระยะทาง 300 กม. ตัวถังของ เป็นแบบสองประตู ติดตั้งไฟหน้าแบบ แอลอีดี โปรเจกเตอร์ แบตเตอรี่ระบบขับเคลื่อนถูกติดตั้งไว้ใต้ท้องรถ...


BYD Ocean M ทรง Hatchback แพลตฟอร์มใหม่ e-Platform 4.0 ลุ้นขายไทยในปี 2024

หลังจาก BYD ได้นำรถรุ่นใหม่ ๆ มาอวดโฉมในงาน Motor Show 2024 ไม่ว่าจะเป็น BYD Seal U ซีดานรุ่นย่อยของ Seal , BYD Sealion เอสยูวีไฟฟ้าขนาดกลาง, BYD Seagull น้องเล็กขนาดกะทัดรัด BYD Song Max เอสยูวีไฟฟ้าไซส์ใหญ่ BAO 5 แบรนด์น้องใหม่ที่มีหน้าตาออฟโรด ไปจนถึง Denza D9 รถตู้ MPV ไฟฟ้าที่เข้ามาทำตลาดแย่งชิงส่วนแบ่งของ Maxus 9 แต่วันนี้ที่ Beijing Auro Show 2024 ดูเหมือนจะมีดาวดวงใหม่ในชื่อ Ocean M BYD Ocean M คาดว่าจะมาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่หรือ e-Platform...


หนุ่มขับ CBR กลับบ้าน หลุดโค้งสะพานใหม่ชลบุรี หัวฟาดพื้นเสียชีวิตสลด

หนุ่มขับ CBR กลับบ้าน หลุดโค้งสะพานใหม่ชลบุรี พุ่งชนราวกั้นสะพาน หัวฟาดพื้น หมวกกันน็อกแตก เสียชีวิตคาที่ เพื่อนที่มาด้วยกัน เผยนาทีสลด เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 29 เม.ย.2567 ร.ต.ท.พสิษฐ์ สุวรรณสว่าง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุช่วงโค้งทางลงสะพานใหม่เลียบชายทะเล ตอนที่ 5 ม.1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเห...


หนุ่มสิ้นคิดขอเติมน้ำมันฟรีไม่ได้ ฉกจยย.ซิ่งหนีต่อหน้าต่อตาเจ้าของ!

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าของปั๊มน้ำมัน พีที ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณบ้านร่อนทอง ต.ร่อนทอง อ.สตึก ว่ามีคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ลูกค้าที่มาเติมน้ำมันหลบหนีไป จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.กฤตภาส สครรัมย์ สวป. พร้อมชุดสืบสวน สภ.สตึก อ.สตึก นำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน แต่ไม่พบผู้เสียหาย ทราบต่อมาว่ามีรถกระบะของพลเมืองดี พาไล่กวดคนร้ายที่ขับรถหนีไปทางตัวเมืองบุรีรัมย์...


ราคาน้ำมันวันนี้ (29 เม.ย. 67) เช็กราคาดีเซล-แก๊สโซฮอล์ล่าสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาน้ำมันวันนี้ (29 เม.ย. 67) ตามข้อมูลจากบางจาก แก๊สโซฮอล์ 95 จำหน่ายที่ราคาลิตรละ 40.35 บาท ส่วนแก๊สโซฮอล์ 91 จำหน่ายที่ราคาลิตรละ 39.28 บาท สำหรับราคาน้ำมันดีเซลล่าสุด ราคาอยู่ที่ 30.94 บาท ขณะที่ดีเซลพรีเมี่ยม (Hi Premium Diesel S B7) อยู่ที่ 45.14 บาท สรุปราคาน้ำมันวันนี้ ดีเซล ไฮพรีเมียมดีเซล S B7 ราคาลิตรละ 45.14 บาท ไฮดีเซล S B7 ราคาลิตรละ 30.94 บาท ไฮดีเซล S ราคาลิตร...


สาวโพสต์ถาม อะไรทำรังในรถ แกะออกมาเจอ 2 ครั้งแล้ว ชาวเน็ตเฉลย เห็นแล้วหวานเจี๊ยบ

สาวโพสต์ถาม อะไรทำรังในรถ แกะออกมาเจอ 2 ครั้งแล้ว ชาวเน็ตเฉลย เห็นแล้วหวานเจี๊ยบ คนชอบเสี่ยงโชค ถามเลขทะเบียน สาวไม่กั๊กบอกหมด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fern Warisa โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่ม นี่ตัวอะไร ที่มีสมาชิกมากถึง 9.6 แสนคน โดยสอบถามว่าตัวที่เกาะรถเธอนั้นคืออะไร ความว่า อยากรู้ว่าที่เห็นคือไข่มันหรือเปล่าคะ เจอมาทำรังในรถคันที่ 2 แล้วค่ะ ทั้งนี้หลังโพสต์มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยสรุป...


ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่

ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตาก ว่า หลังจากที่การขนย้ายกากแร่แคดเมียมด้วยรถบรรทุกจำนวน 10 คันรอบแรก ไปยังบริษัท เบาด์แอนด์บียอนด์ จังหวัดตาก ซึ่งเป็นรอบแรก เพื่อไปเก็บไว้ยังโรงพักคอย และเกิดประสบอุบัติเหตุในการใช้รถแบ๊กโฮ โซ่ยกกระสอบกากแร่ขาดจนตกลงไปในรถยนต์ ทำให้การขนกากแร่ต้องหยุดชะงักลง ตามคำสั่งของนายรัฐพล รังสิตพบ...


คืบหน้า..ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลกระดาษยังดับไม่ได้! | Morning Nation | 1 พ.ค. 67 | PART 1

คืบหน้า..ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิลกระดาษยังดับไม่ได้! | Morning Nation | 1 พ.ค. 67 | PART 1


เลกซัส เปิดตัว The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำ Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2024 NX 350h ราคา 3.310 -3.460 ล้านบาท พร้อมเสริมรุ่นย่อย NX 450h+ ราคาเริ่มต้น 3.660 -4.390 ล้านบาท


ยอดขายรถยนต์เดือนมีนาซบเซา

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รายงานสถิติการขายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม ปี 2567 ด้วยยอดขาย 56,099 คัน ลดลง 29.8% ประกอบด้วย รถยนต์นั่ง 22,342 คัน ลดลง 25.1% รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ 33,757 คัน ลดลง 32.6% และรถกระบะขนาด 1 ตัน มียอดขายที่ 19,648 คัน ลดลง 45.5% ​​ตลาดรถยนต์เดือนมีนาคม 2567 มีปริมาณการขาย 56,099 คัน ลดลง 29.8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งยอดขายที่ลดลง...


FERRARI ROMA SPIDER คว้ารางวัล Best of the Best ด้าน Product Design

FERRARI ROMA SPIDER คว้ารางวัลชนะเลิศประจำปี 2024 จาก RED DOT ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best of the Best ในด้าน Product Design


คอนเสิร์ตแบมแบม AREA 52 เช็กจุดจอดรถฟรี ทางเลี่ยงรถติด วิธีเดินทางไปราชมังฯ

BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK คอนเสิร์ตแบมแบม จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เช็กจุดจอดรถฟรี วิธีเดินทางไปราชมังฯ ทั้ง BTS MRT รถเมล์ และทางเรือ พร้อมเส้นทางเลี่ยงรถติดในวันคอนเสิร์ต


ลองเพราะอยากรู้ Honda CR-V e:HEV RS ครองแชมป์ง่ายๆ ทำไมไร้คู่แข่ง?

Honda CR-V e:HEV รุ่น RS รถ SUV ระดับเรือธงค่าย Honda ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งยอดขายสูงสุดในคลาส ทำไมถึงไม่มีใครสู้ได้ ไปลองขับแล้วหาคำตอบกันครับ


ร้อนจัด ยางรถระเบิด คนขับกระเด็นตกพื้นดับคาที่

ร้อนจัด ยางรถระเบิด เสียหลักชนเสาไฟ คนขับกระเด็นออกนอกรถดับคาที่


CARS24 แพลตฟอร์มรถมือสอง ขาดทุนทะลุ 900 ล้าน ก่อนลาเมืองไทย

เปิดรายได้ CARS24 แพลตฟอร์มรถมือสอง เปิด 3 ปี ขาดทุนทะลุ 900 ล้านบาท ก่อนตัดสินใจปิดกิจการในประเทศไทยแบบฟ้าผ่า นับเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อมีการรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า CARS24 บริษัทขายรถแลกเปลี่ยนรถชื่อดัง ประกาศปิดกิจการแบบฟ้าผ่า ทำให้พนักงานตกงานทันทีหลายชีวิต กลายเป็นที่สนใจของผู้คน ท่ามกลางตลาดรถยนต์ที่ยังมีปัจจัยที่ต้องจับตา ทั้งสงครามราคา การปล่อยสินเชื่อ และความนิยมในรถยนต์...


VinFast เตรียมรุกตลาดไทย พร้อมเปิดตัวรถ EV 4 รุ่น ภายในปี 2024

หลังจากค่ายรถสัญชาติเวียดนามอย่าง VinFast ได้มาเปิดตัวในงาน Motor Show 2024 และเผยให้คนไทยรับรู้ถึงรถยนต์ไฟฟ้าเซกเมนต์ต่าง ๆ ตั้งแต่รถเล็กยันกระบะไฟฟ้าคอนเซ็ปต์ VF Wild ล่าสุด VinFast เผยแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยภายในปี 2024 แถมไม่ได้มีแค่รุ่นเดียวด้วยนะ


ภาคการผลิตไทยไม่ฟื้น ดัชนี MPI ติดลบเดือนที่ 18 แรงฉุดจากยอดผลิตรถยนต์หดตัว

สศอ. เผยดัชนี MPI มี.ค. 2567 อยู่ที่ระดับ 104.06 หดตัว 5.13% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้ดัชนี MPI ไตรมาสแรกของปี 2567 หดตัวเฉลี่ย 3.65% จากการผลิตยานยนต์ลดลงเป็นเดือนที่ 8 รับเศรษฐกิจในประเทศยังฟื้นตัวได้ช้าหลังปัญหาหนี้ภาคครัวเรือนอยู่ในระดับสูง


เปิดตัว Viltrox AF 40mm F2.5 เลนส์ฟูลเฟรมไซซ์กะทัดรัด เมาท์ Nikon Z

ค่ายเลนส์อิสระ Viltrox ประกาศเปิดตัวเลนส์ฟูลเฟรมรุ่นใหม่ในขนาดตัวกะทัดรัด ‘Viltrox AF 40mm F2.5’ สำหรับกล้องมิเรอร์เลสตระกูล Nikon Z ในน้ำหนักตัวเพียง 180 กรัม เท่านั้น เบาสุด ๆ แถมยังเตรียมตัวออกเวอร์ชัน Sony E ตามมาอีกด้วย! สำหรับ AF 40mm F2.5 ได้มีการเผยภาพออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วครับ โดยถือว่าเป็นช่วง Normal ใกล้เคียงสายตามนุษย์ ใช้ถ่ายได้ทุกอย่าง ให้เฟรมไม่กว้างหรือแคบเกินไป จะพกใช้ในชีวิตประจำวันก็เหมาะ...


รถพังคาปั๊มน้ำมัน เติมน้ำมันแต่ดันได้น้ำก๊อก โดนค่าซ่อมหลักแสน

กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างมากในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อสาวรายหนึ่งขับรถ ไปเติมน้ำมัน แต่กลับได้น้ำก๊อกปนเปื้อนทำรถพังคาปั๊ม ประเมินค่าซ่อมหลักแสน ฝั่งเจ้าของปั๊มไม่ยอมรับผิดชอบ


Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์

Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรก ทรงพลังด้วยกำลังเครื่องรวม 800 CV วิ่งไกลถึง 60 กม. ในโหมดไฟฟ้า ขับดีที่สุดในคลาส


เปิดตัวเลขมงคล 3 ตัว เท่านั้น ใครมีแล้วจะมีแต่เรื่องดี

ตัวเลขมงคล 3 ตัว 2567 เป็นการสรุปภาพรวมในเรื่องเกี่ยวกับตัวเลข ที่หากใครมีจะมีแต่เรื่องดีๆ ในปีนี้แน่นอน ได้ทั้งทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน เบอร์โทรศัพท์ หรือเลขบัตรประชาชน พร้อมแล้วไปดูกันเลย


แห่ส่องป้ายแดง! "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ถอยรถหรูคันใหม่ ทะเบียนตรงเลขดังงวดนี้

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดง เผยในชีวิตถูกยืดรถมา 5 คัน แฟนๆแห่ส่องเลขทะเบียนลุ้นโชครวย


Tesla เล็งใช้แผนที่นำทาง Baidu พร้อมขออนุมัติระบบขับขี่อัตโนมัติในจีน

Tesla ค่ายรถ EV ยักษ์ใหญ่ เล็งใช้แผนที่นำทาง Baidu (Google ของจีน) พร้อมจ่อขออนุมัติระบบขับขี่อัตโนมัติในจีน ผลลัพธ์จากภารกิจ ‘อีลอน มัสก์’ ดอดเยือนแดนมังกร


เบนซ์-พัชลี หมีพูร์-พุฒิเมธ คว้า Supra Factor มิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์

มิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์ รอบ “ROCK THE RUNWAY” เข้มข้น เบนซ์-พัชลี ทุพรหม และ  MST 21 หมีพูร์-พุฒิเมธ นวลสอาด คว้ารางวัล Supra Factor เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ เอ็มสเฟียร์ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ พร้อมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และพญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ จัดการประกวดแข่งขันมิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์ รอบ “ROCK THE RUNWAY” ภายใต้การดูแลของบริ...