เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้าเจ็บหนัก

เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้า อัดก๊อบปี้ประตูบ้านเจ็บหนัก เผยขับรถไม่เป็นและไม่รู้ว่าคาเกียร์        

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 เม.ย. 67ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 99/3ม.1 ซอยจันทร์เพ็ญ ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด 

ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวชนติดกับประตูบ้าน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่า นายบาส อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เพราะถูกรถกระบะชนอัดก๊อบปี้กับขอบประตูบ้าน ทำให้บริเวณด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีแผลทะลุลำตัวด้วย 

ในที่เกิดเหตุพบเลือดไหลนองพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่รพ.เขาสมิงไปล่วงหน้าแล้ว ส่วนผู้ขับขี่ ทราบชื่อว่า น.ส.กนกพร อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

สอบถามนายพิชิตชัย อายุ 24 ปี ญาติของนายบาส ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายบาส และน.ส.กนกพร แฟนของนายบาส พร้อมญาติรวม 4 คนนั่งรับประทานอาหาร ดื่มสุราและเปิดเพลงฟังกัน เนื่องจากนายบาสและ น.ส.กนกพรกลับมาเยี่ยมญาติ หลังไปทำงานอยู่ในตัวเมืองตราด จึงมานั่งรับประทานอาหารสังสรรค์กัน ตั้งแต่ช่วงค่ำ 

ก่อนเกิดเหตุตกลงกันว่าจบเพลงนี้จะแยกย้ายกันกลับ แต่ยังไม่ทันจบเพลง น.ส.กนกพรก็ลุกขึ้นไปสตาร์ทรถเหมือนจะประชดนายบาส แต่รถคาเกียร์เดินหน้าไว้ และหันหน้ารถไปทางประตูบ้าน ทำให้รถกระบะพุ่งชนประตูบ้านที่มีนายบาสนั่งพิงอยู่ จึงถูกรถชนอัดก๊อบปี้อย่างแรงจนอาการสาหัสดังกล่าว 

นายพิชิตชัย กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นเพราะจอดรถไม่ปลดเกียร์ว่างไว้ น.ส.กนกพรขับรถไม่เป็น จึงไม่ทราบว่าคาเกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งชนนายบาสจนอาการสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนให้ญาติไปลงบันทึกสอบปากคำที่ สภ.เขาสมิงอีกครั้ง

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-09T23:58:43Z dg43tfdfdgfd