เบนท์ลีย์ เยือนแดนอีสาน รุกเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขง

Bentley รุกเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจลุ่มแม่น้ำโขง ส่งรถ Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid ขึ้นเหนือเยือนแดนอีสาน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี ในงาน ‘Bentley Bangkok Extraordinary Showcase in Udon Thani 2024’ เมื่อวันที่ 10 – 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

สำหรับจังหวัดอุดรธานีถือเป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน การคมนาคม และการขนส่งประจำอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงที่เชื่อมโยงกับกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขงที่มีความสำคัญในการกระจายสินค้าสู่หลายจังหวัดในประเทศไทย รวมถึงฝั่งสปป.ลาว ประเทศเวียดนาม และประเทศจีนตอนใต้ ทางเบนท์ลีย์ แบงค็อก ได้เดินหน้าเปิดตลาดจังหวัดอุดรธานีด้วยการจัดแสดงรถและกิจกรรมทดลองขับ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการจัดกิจกรรมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภายในงานมีรถ Bentley Bentayga Hybrid และรุ่น Bentley Flying Spur Hybrid เฉดสี Midnight Emerald สีเขียวประกายมุกที่เข้มที่สุดในบรรดาเฉดสีเขียว และ Bentley Bentayga Hybrid ในเฉดสี Sequin Blue เฉดสีน้ำเงินเข้มสไตล์สปอร์ตอีด้วย

ผู้สนใจติดต่อ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-07-26T07:34:08Z dg43tfdfdgfd