ระทึกกลางดึก เก๋งจอดใต้ทางด่วน จู่ๆ ไฟลุกวอดทั้งคัน พบเครื่องยนต์ยังติดอยู่

ระทึกกลางดึก เก๋งแอคคอร์ดจอดใต้ทางด่วน จู่ๆ เกิดไฟลุกไหม้ เผาวอดทั้งคัน แต่เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ยังไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณจุดกลับใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ ใกล้เคียงพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัญ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลสำโรงเหนือ จำนวน 2 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ รถเก๋ง ทะเบียน ฌฐ 2313 กรุงเทพมหานคร อย่างรุนแรงไปทั่วทั้งคัน พร้อมกับเสียงระเบิดของยางรถยนต์ เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถคันดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการ ตรวจสอบพบเพลิงได้ลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าววอดทั้งคัน โดยในที่เกิดเหตุยังไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว

ขณะที่ รปภ. ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเล่าว่ารถยนต์คันดังกล่าวนี้มาจอดตรงนี้เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ซึ่งบริเวณดังกล่าวนี้เป็นเส้นทางจุดกลับรถใต้ทางด่วนและมักมีรถยนต์มาแอบจอดบริเวณนี้อยู่เป็นประจำยิ่งในช่วงกลางวันยิ่งเยอะ ส่วนเหตุการณ์ที่รถยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้นั้น ตนเองก็พึ่งทราบตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงเนื่องจากตอนเกิดเหตุตนเองปฎิบัติหน้าที่อยู่ด้านในจึงไม่ทราบว่าเพลิงลุกไหม้อย่างไร

ส่วน นายวัลลภ สีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองสมุทร-สำโรงเหนือบอกว่า ตนเองได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณนี้จึงเดินทางมาตรวจสอบพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าวอย่างรุนแรง ขณะที่เพลิงลุกไหม้นั้นเครื่องยนต์ยังทำงานอยู่ ซึ่งน่าจะเกิดจากการช็อตของระบบไฟในรถยนต์ ทำให้เครื่องยนต์ติด โดยที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาควบคุมเพลิงไม่นานเพลิงจึงสงบดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะติดตามเจ้าของรถคันดังกล่าวมาให้ปากคำต่อไป ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบว่าเกิดจากอะไร

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-05-01T02:12:34Z dg43tfdfdgfd