นักเรียนม.2โรงเรียนดัง โดนรถเก๋งชนแล้วหนี อ้างมองไม่เห็น - ตกใจจึงไม่จอดดู

นักเรียนม.2โรงเรียนดัง โดนรถเก๋งชนแล้วหนี อ้างมองไม่เห็น - ตกใจจึงไม่จอดดู : มีรายงานอุบัติเหตุสลดขึ้นบน บนถนนหมายเลข 3062 ช่วงสี่แยกบ้านธาตุดุมมุ่งหน้าบ้านงิ้วด่อน อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งตามรายงานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ระบุว่า พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุด EMS ชุดกู้ภัยคำหอม VR.กู้ภัย และเครือข่ายข้างเคียงให้การช่วยเหลือ

         

โดยที่เกิดเหตุพบศพเด็กชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อายุ 13 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้ากู้ภัยฯ จึงนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.ศูนย์สกลนคร เพื่อรอให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา นอกจากนี้ใกล้กันยังพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สกู๊ปปี้ สีแดง ไม่ทราบหมายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้ตาย ล้มคว่ำอยู่บนถนน 1 คัน

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชั้นม. 2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสกลนคร ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเพิ่งเล่นบาสเกตบอลเสร็จ และกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน และมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งในที่เกิดเหตุพบที่ครอบกระจกรถยนต์สีขาว ตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าอาจเป็นการชนแล้วหนี 

ด้านเจ้าหน้าที่จึงประสานงานตำรวจกู้ภัยให้ช่วยตรวจสอบรถเก๋งต้องสงสัยสีขาว จนเจอรถคันดังกล่าวจอดอยู่ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 5 กิโลเมตร ตรวจสอบพบเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ทะเบียน กจ 4049 สกลนคร สภาพพังเสียหาย กระจกหน้าด้านซ้ายมีรอยแตกร้าว ไฟหน้าซ้ายแตก และล้อแม็กซ์หน้าด้านซ้ายแตก คาดว่ายางรถคงระเบิดและฝืนขับมา ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้สำเร็จ 

   

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับรถยนต์ว่าคือ นายเก้า อายุ 30 ปี ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นายเก้า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถ จยย.ที่ขับอยู่ด้านหน้า จึงเฉี่ยวชนล้มคว่ำ แต่เนื่องด้วยจากตกใจจึงไม่ได้จอดรถลงไปดู แต่กลับขับรถมุ่งหน้าไปต่อ

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเก้า คนขับรถเก๋งไปสอบสวนต่อ ที่ สภ.เมืองสกลนคร เพื่อทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ภาพจาก กู้ภัยคำหอม

2023-06-09T07:03:52Z dg43tfdfdgfd