ยานยนต์

Trending:


เก๋งฝ่าไฟแดงถูกกระบะทางตรงอัดกระเด็น ดับ 3 เจ็บอื้อ

เก๋งฝ่าไฟแดง ถูกรถกระบะที่ไฟเขียวมาทางตรงพุ่งชนอย่างแรง จนรถเก๋งตีลังกาพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอื้อ


คาดการณ์อนาคต Nikon หลังเข้าซื้อ RED หรือจะได้เห็นเซนเซอร์รุ่นใหม่ที่พัฒนาร่วมกัน!?

เรามีข่าวลือคาดการณ์อนาคตของกล้อง Nikon ต่อจากนี้ว่าจะไปในทิศทางใดบ้าง


พร้อมแล้ว! บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

พร้อมแล้ว! กับงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ผู้ผลิตรถชั้นนำทั้งยุโรป ญี่ปุ่น จีน อินเดีย และเวียดนาม ตบเท้าเข้าร่วมงาน 49 แบรนด์


ใช้รถต้องรู้! 5 สัญญาณไฟเตือนจากรถบรรทุก ที่คนขับรถต้องรู้

Carfreedom จะพามาแนะนำ 5 สัญญาณไฟเตือนจากรถบรรทุก ที่คุณอาจไม่เคยทราบมาก่อน โดยเฉพาะคนที่ขับรถต่างจังหวัดบ่อยๆ จะได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งจะสัญญาณอะไรบ้างไปชมกันเลย?


Maserati GranCabrio รถสปอร์ตเปิดประทุนจากค่ายตรีศูล

เปิดตัว มาเซราติ กรันคาบริโอ รถสปอร์ตระดับไอคอนตลอดกาลจากค่ายตรีศูลตัวใหม่ในแบบเปิดประทุน


“GWM POER SAHAR” รถกระบะ เครื่องยนต์ไฮบริดคันแรกของไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเผยโฉมรถกระบะ “GWM POER SAHAR” เครื่องยนต์ไฮบริดคันแรกของเมืองไทย


ขยี้ตาก็ยังเป็นภาพเดิม! บู้บี้ก็ซิ่งได้ อึ้งรถเก๋งพังยับเยิน แต่ยังขับบนถนนได้แบบชิลๆ

ขยี้ตาก็ยังเป็นภาพเดิม! บู้บี้ก็ซิ่งได้ อึ้งรถเก๋งพังยับเยิน แต่ยังขับบนถนนได้แบบชิลๆ อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด มักเกิดขึ้นได้เสมอ และตลอดเวลา ไม่เลือกว่าจะเป็นใคร โชคดีอาจแค่บาดเจ็บ รถเสียหายเล็กน้อย บางคนโชคร้ายถึงขั้นเสียชีวิต ก็แล้วแต่ดวง บางคนเจอรถพังยับเยิน แต่คนไม่เป็นอะไรก็มี วันที่ 15 มี.ค.67 สมาชิก TikTok @ff_121925118 โพสต์คลิปที่เห็นแล้วยังต้องอึ้ง มองแล้วมองอีกว่าสิ่งที่เห็นมันเป...


วิธีต่อ พ.ร.บ. ภาษีรถยนต์ ปี 2567 ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด

ปี 2567 นี้ ถึงเวลาต่อ พ.ร.บ. ภาษีรถยนต์หรือยัง ขับรถออกจากบ้านทุกวัน ลืมมองเจ้าป้ายสี่เหลี่ยมที่ติดอยู่ขอบกระจกหน้ารถกันบ้างหรือเปล่า


พาดูรอบคัน BYD ATTO 3 MY24 (2024) Extended Range ก่อนเปิดตัว โทนดำสะใจ

พรีวิวคันจริง BYD ATTO 3 MY24 (2024) Extended Range มากับสีดำดุ สวยลึก สะดุดตามมาก ปรับทริมการตกแต่งต่างๆ รอบคันทั้งภายนอก-ภายใน ราคารอลุ้น


Honda Monkey x Star Wars ลิมิเต็ด 300 คัน เอาใจสาวกสตาร์ วอร์สและมังกี้

CUB House by Honda ผู้จัดหน่ายมินิไบค์คลาสสิกหรือ ‘ฮอนด้า มังกี้ (Honda Monkey)’ ที่หลายคนคุ้นเคย มังกี้ในตลาดรถเล็กบ้านเราเปิดคอลเลกชันพิเศษที่คอลแลปกับแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dragonball หรือ Gundam ก็ขายดีจนหมดทุกคอลเลกชัน ล่าสุดมังกี้จับมือกับ Star Wars เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษที่มีจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น Honda Monkey Star Wars Limited Edition มีจำนวนจำกัด 300 คัน แบ่งเป็นทีมฐานทัพซิธ (Dark Side) 150 คัน และอัศวินเจไดผู้นำด้านสว่าง...


ปิกอัพขับย้อนศร พุ่งชนสิบล้อขนปุ๋ยขี้ไก่ คนขับดับสลด เจ็บอีก 6 คน

ปิกอัพขับย้อนศร พุ่งชนสิบล้อขนปุ๋ยขี้ไก่ คนขับดับสลด เจ็บอีก 6 คน วันที่ 18 มี.ค.67 นายอำนวยศิลป์ มานะงาน นายอำเภอพระทองคำ จ.นครราชสีมา นำกำลังตรวจสอบอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนทางหลวง 2369 เส้นปะคำ-บ้านเหลื่อม บ้านหนองนกกะเรียน หมู่ 11 ต.หนองหอย อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อขนปุ๋ยขี้ไก่ ทะเบียน 90-1053 นครราชสีมา ชนประสานงานกับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก...


อีกแล้ว ลิงกระโดดแย่งกับข้าว ทำรถจักยานยนต์ล้มบาดเจ็บ

อีกแล้ว เจ้าจ๋อศาลพระกาฬ กระโดดแย่งของชาวบ้านขณะขี่รถกลับบ้าน ทำรถล้มพังเสียหาย คนขี่ได้รับบาดเจ็บ


Audi จัดหนักกับแคมเปญส่วนลดทุกรุ่น 300,000 - 2,200,000 บาท ถึง 30 เมษายน นี้

Audi Thailand ประกาศแคมเปญต้อนรับ มอเตอร์โชว์ 2024 ปรับลดราคาจำหน่ายตั้งแต่ 300,000 บาท ไปจนถึง 2,000,000 บาท โดยรุ่น RS e-tron GT quattro ลดมากสุดเหลือ 7,990,000 บาท รุ่น A5 Coupé/Sportback 40 TFSI S line ราคาพิเศษ 2,499,000 บาท ถึง 30 เมษายนนี้เท่านั้น จำนวนจำกัด


Fast & Furious 2.0 ส่องโอกาสอุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ไทยจะเป็นอย่างไรในอนาคต

Fast & Furious 2.0 อุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ไทยมีโอกาสเติบโตเร็ว และแรง เหมือนในอดีตหรือไม่


จัดแข่ง เอฟวัน ในไทย เป็นแค่ความฝันหรือเป็นความจริง แล้วมันคุ้มค่าแค่ไหน?

ข้อความสั้นๆที่ ปิติ ภิรมย์ภักดี โพสต์บนช่องทาง Facebook ส่วนตัวกลายเป็นข้อความที่ได้รับความสนใจจากทั้งคอกีฬาและคนกีฬาชาวไทยทั้งประเทศทันที “ไทยจะจัด F1”


เสียงร้องระงม43ชีวิต รถทัวร์พุ่งชนตอม่อพลิกคว่ำดับ-เจ็บระนาว สลดซากรถทับร่าง

43ชีวิตร้องระงม สยองรถทัวร์กรุงเทพ-บึงกาฬ  พุ่งชนตอม่อเสาป้ายบอกทางพลิกคว่ำดับ-เจ็บระนาว สลดซากรถทับร่าง เครื่องตัดถ่างงัดออกมาไม่ได้ ต้องใช้รถเครนใหญ่มายก เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 19 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำหน้าอู่เชิดชัย อุตสาหกรรม เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนทางหลวงหมายเลข 2 ถ.มิตรภาพ ช่...


NEW Mitsubishi Pajero Sport 2024 เครื่องใหม่ 2.4 ลิตร มาตรฐานยูโร 5

เปิดตัว NEW Mitsubishi Pajero Sport 2024 เครื่องยนต์ใหม่ “ไฮเปอร์พาวเวอร์ (Hyper Power)” ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ มาตรฐานยูโร 5 เริ่ม 1.389 ล้าน


Nissan GT-R 2025 (R35) Super Car ตัวสุดท้ายของตำนาน Godzilla สัญชาติญี่ปุ่น

Nissan เปิดตัว Nissan GT-R (R35) เวอร์ชั่น JDM ปี 2025 โฉมส่งท้ายในญี่ปุ่น! นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2007 พร้อมตัวเลือกภายในสีฟ้า พร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งจาก Nismo


"Grid Girl ชุดผ้าไหมไทย" ครั้งแรกของโลก ในศึก ARRC สู่สายตาแฟนความเร็ว

ศึกเอเชีย โรดเร้ดซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ สนามแรก บุรีรัมย์ จัด "Grid Girl ชุดผ้าไหมไทย สวย-สง่า สู่สายตาแฟนความเร็ว 77 ล้านคน 70 ประเทศทั่วโลก


เทสไดร์ฟ Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6 AWD ครบเครื่องเรื่องความมัน

ลองขับ Ford Ranger Wildtrak 3.0L V6 AWD เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2992 ซีซี 250 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตัว-เมตร


Porsche Taycan Turbo GT ทุบสถิติ Production Car แรงที่สุด

Porsche Taycan Turbo GT ขึ้นเเท่นราชาความเร็วใหม่จาก Porsche ทำลายสถิติ Tesla Model S Plaid ที่เคยครองอยู่ แล้วพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าชาวสหรัฐฯในช่วงฤดูร้อนปี 2024 นี้


Honda Motocompacto สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์เก๋ ปุ๊กปิ๊กน่ารัก พับได้!

Honda Motocompacto สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์เก๋ ปุ๊กปิ๊กน่ารักพับได้ เตรียมเผยโฉมในงาน "บางกอก อินแตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 45


สาเหตุเรื่องแค่นี้ เปิดกล้องหน้ารถ อปพร. สายไหม ยกพวกรุมอาสาร่วมกตัญญู

สาเหตุเรื่องแค่นี้ เปิดกล้องหน้ารถ อปพร. สายไหม ยกพวกรุมอาสาร่วมกตัญญู


อัปเดต Viltrox Roadmap เตรียมเปิดตัวเลนส์ชุดใหญ่ รวมถึงฟูลเฟรมระดับ F1.2 ถึง 4 รุ่น

เรียกว่าปีนี้ค่ายเลนส์อิสระ Viltrox มาแรงจริง ๆ ครับ โดยมีการประกาศอัปเดต Roadmap เลนส์ใหม่ของปี 2024 ออกมาแล้ว พร้อมกับเลนส์เกรดโปรซีรีส์ LAB F1.2 สำหรับกล้องฟูลเฟรมถึง 4 รุ่น ในเมาท์ Sony E และ Nikon Z นอกจากนี้ซีรีส์ LAB ก็ยังมีเลนส์ฟูลเฟรม และ APS-C อีก 4 รุ่น ด้วยกันครับ ในเมาท์ Sony E และ Nikon Z เช่นเดิม (ส่วน FUJIFILM X ยังไม่มีการยืนยัน) ทิ้งท้ายด้วยเลนส์ Cine ฟูลเฟรมซูม 10 เท่า ที่เพิ่งเผยโฉมให้เราได้ชมกันไปอีก 1 รุ่น ได้แก่


เปิดวงจรปิด คนร้ายประกบยิงหนุ่ม 21 ดับ

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ประกบยิงหนุ่มวัย 21 ปี คน ขับรถแกร็บรับจ้างบาดเจ็บสาหัส โทรบอกเพื่อนว่าถูกยิงก่อนหมดสติและไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาล เบื้องต้นตำรวจยังไม่รู้สาเหตุ ขณะที่กล้องวงจรปิด เก็บภาพเบาะแสคนร้ายไว้ได้


วิธีปรับตัว ลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในยุคน้ำมันแพง

พักนี้ราคาน้ำมันขยับตัวอยู่บ่อยๆ ขึ้นๆ ลงๆ ลงสองทีไม่กี่สิบสตางค์ ขึ้นอีกทีเกือบเท่าตัว ต้องปรับตัวในการลดใช้น้ำมันกันสักหน่อยแล้ว


“e-Skyactiv R-EV”เทคโนโลยีแห่งอนาคตของมาสด้า

มาสด้าไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพราะทุกก้าวย่างเกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจจริงเพื่อมวลมนุษยชาติ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน นี่คือบทพิสูจน์ที่ท้าทายเพื่อแก้ปัญหาด้านส่งแวดล้อมในฐานะผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น หนึ่งในวิธีที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด คือการพัฒนานวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านระบบส่งกำลังของเครื่องยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่เครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) รถปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) รถไฟฟ้าไฮบริด...


Hyundai-Kia เตรียมเรียกรถยนต์ไฟฟ้าคืน 170,000 คัน พบปัญหาในระบบชาร์จไฟ

Hyundai-Kia เตรียมเรียกรถยนต์ไฟฟ้าคืน 170,000 คัน พบปัญหาในระบบชาร์จไฟ เมื่อวันที่ 15 มีนาคม สื่อต่างประเทศ รายงานว่า กระทรวงคมนาคมของเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า บริษัทฮุนได มอเตอร์ และ บริษัทในเครือ อย่าง เกีย จะเรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า ประมาณ 170,000 คันในเกาหลีใต้ เนื่องจากปัญหาในระบบชาร์จไฟ ฮุนได จะเรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้าจำนวน 113,916 คันในประเทศ โดยส่งผลกระทบต่อรถยนต์ไฟฟ้า 5 รุ่น รวมถึงรุ่น Ioniq และรุ่น Gen...


รีบเลี้ยวรถเติมน้ำมัน! พรุ่งนี้ปรับขึ้นเบนซิน-แก๊สโซฮอล์อีก 40 สต. มีผลตีห้าวันที่ 19 มี.ค.67

วันนี้รีบเลี้ยวรถเติมน้ำมัน!! พรุ่งนี้ปรับขึ้นราคาน้ำมันกลุ่มเบนซินอีก 0.40 บาท/ลิตร ส่วนน้ำมันกลุ่มดีเซลราคาคงเดิม มีผลวันที่ 19 มี.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 05:00 เป็นต้นไป วันที่ 18 มี.ค.2567 สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น ประกาศปรับราคาขายปลีกน้ำมันเบนซิน และ แก๊สโซฮอล์ขึ้นอีก 40 สตางค์/ลิตร มีผลวันที่ 19 มี.ค.2567 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ส่งผลให้เบนซินอยู่ที่ 46.14 บาท/ลิตร แก๊สโซฮอล์ 91 อยู่...


พาไปดู TOYOTA ญี่ปุ่น ขายรถยนต์รุ่นไหนบ้าง ที่พิพิธภัณฑ์โตโยต้า ไคคัง

พาไปชม TOYOTA KAIKAN MUSEUM โชว์รูมที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นล่าสุดของโตโยต้า มีทั้ง TOYOTA CENTURY, TOYOTA CROWN และ TOYOTA Land Cruiser


AION อัพความคุ้มค่ารถอีวี เพิ่มปลอดภัย ราคาน่าใช้

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากแดนมังกรอย่าง จีเอซี ไอออน (GAC AION) หรือ GAC AION NEW ENERGY AUTOMOBILE CO., LTD เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 2 ในประเทศจีน และเป็นหนึ่งในรัฐวิสาหกิจของจีน โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่เมืองกวางโจว และได้รับความนิยมในประเทศจีนในฐานะรถที่เชื่อถือได้ ทนทาน ดีไซน์สวยงามทันสมัย และมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ โดยแบรนด์ GAC Aion นี้เป็นแบรนด์ที่เน้นไปที่รถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) โดยเฉพาะ ซึ่งรถรุ่นแรกที่นำมาเปิดตัวในตลาดเมืองไทยนั้น...


ซูบารุ แจกโบนัสก้อนโต ข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์โชว์

ซูบารุ แจกโบนัสก้อนโต ข้อเสนอมอเตอร์โชว์สุดเซอร์ไพรส์ ในงาน SUBARU MOTOR SHOW SUPER BONUS ที่โชว์รูมทั่วประเทศ


WULING BINGO EV ใหม่ แฮทช์แบคไฟฟ้าวิ่งไกลถึง 333 กม. เปิดตัว มอเตอร์โชว์ 2024

WULING BINGO EV ใหม่ รถไฟฟ้ารุ่นเล็กกำลังสูงสุด 68 แรงม้า แบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 333 กม. เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Bangkok International Motor Show 2024


มาสด้า อัดแคมเปญ Mazda Super Offer ข้อเสนอในฝันที่ใครๆ ก็อยากจับจอง

มาสด้ามอบข้อเสนอในฝันที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ แคมเปญเดียวกับมอเตอร์โชว์ พบกับ MAZDA SUPER OFFER ได้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ


เช็กลิสต์! ดูแลรถยนต์คู่ใจสู้ฤดูร้อน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น

เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ อากาศร้อนย่อมส่งผลต่อการเสื่อมสภาพของรถยนต์ ทั้งตัวถัง อะไหล่ คุณภาพยาง และของเหลวต่าง ๆ


หนุ่มข้องใจ แฟนเก่ารู้ความเคลื่อนไหวทั้งหมด ตัดสินใจค้นรถดู เจอเข้าเต็มๆ

หนุ่มรายหนึ่งข้องใจหนัก หลังแฟนเก่ารู้ความเคลื่อนไหวทั้งหมดของตน จึงตัดสินใจค้นในรถเจอกล่องดำ พร้อมเตือนหลายคน ระวังให้ดี


CHEWA จับมือ PLANET ติดตั้ง EV Charger นำร่องโครงการชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค

CHEWA จับมือ PLANET ร่วมวางแผนส่งเสริมสังคมที่ยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ตามหลัก ESG เซ็น MOU ความร่วมมือติดตั้งสถานีชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า ให้บริการลูกบ้านในพื้นที่โครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพักอาศัย หวังทุกฝ่ายมีส่วนร่วมนำไปสู่สังคมคาร์บอนเป็นศูนย์ (Zero Carbon) พร้อมมีแผนขยายความร่วมมือด้านพลังงานทดแทนในอนาคต วันที่ 18 มีนาคม 2567 นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHE...


บริดจสโตนส่งยางพรีเมียมกลุ่มรถปิกอัพและรถ PPV ลุยถนนผ่านทุกเส้นทาง

บริดจสโตน ส่งยางพรีเมียมสำหรับรถปิกอัพและรถ PPV ในรุ่น BRIDGESTONE DUELER ALL-TERRAIN A/T002 รองรับได้ครบมากถึง 10 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15-20 นิ้ว ใช้ได้ทั้ง On-Road และ Off-Road


BRIDGESTONE ECOPIA EP150 เทคโนโลยี ENLITEN®” นวัตกรรมล่าสุด

“BRIDGESTONE ECOPIA EP150 เเทคโนโลยี ENLITEN®” นวัตกรรมล่าสุดได้รับเลือกเป็นยางล้อ ติดตั้งในรถยนต์ New Xpander HEV และ New Xpander Cross HEV


เปิดมหากาพย์สงครามราคาอีวีโลก เทสลาชนค่ายรถจีน

ราคารถอีวีที่ลดลงไม่เว้นแม้กระทั่งอีวีมือสอง ไม่ใช่ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นปุบปับแต่มีเหตุปัจจัยมาจากสงครามราคาที่ปะทุขึ้นในปี 2566 ส่งผลต่อเนื่องถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์จำนวนหนึ่งมองว่า ตลาดอีวียังสดใสแม้มีอุปสรรคระยะสั้น


เดือดกลางถนน กระบะแต่งซิ่งหัวร้อนไม้เบสบอลกระหน่ำฟาดเก๋ง

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป เดือดกลางถนน กระบะแต่งซิ่งหัวร้อนแบกไม้เบสบอลฟาดเก๋งกลางแยกไฟแดง


Continental GT V8 คันสุดท้าย กับ 20 ปีแห่งความสำเร็จ

เอเอเอสฯ ภูมิใจนำเสนอ Bentley Continental GT V8 คันสุดท้ายกับ 20 ปี แห่งความสำเร็จที่ถ่ายทอดผ่านซุปเปอร์สปอร์ตคูเป้ตลอด 3 เจเนอเรชัน


ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ ไทรอัมพ์ “Speed 400” และ “Scrambler 400 X”

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในไทยก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม "ไทรอัมพ์" เรียกการจับจ้องจากทุกสายตาบนท้องถนนในประเทศไทยมากขึ้น


มอเตอร์โชว์ 2024 จัดวันไหน ไฮไลต์มีอะไรบ้าง เช็กที่นี่

Motor Show 2024 หรือ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ค่ายรถพร้อมร่วมงานกว่า 49 แบรนด์ จัดวันไหน บัตรเท่าไร เช็กได้ที่นี่!


จับยาบ้าบิ๊กล็อต 10 ล้านเม็ด ซุกในถังรถบรรทุกปูน มูลค่า 300 ล้านบาท

วันที่ 18 มี.ค. 67 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บช.ภ.1) พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. และพล.ต.ท.นิรันดร เหลื่อมศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ตรวจยึดยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ประมาณ 10,000,000 เม็ด รถบรรทุกปูน ฮีโน่ สีขาว ที่ใช้ลำเลียงยาเ...


เล่นไม่รู้เรื่อง! วัยรุ่นลากแผงเหล็กวางบนถนนกลางดึก รถมองไม่เห็นพุ่งชนพังเสียหายยับ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งมีรถกระบะ มิตซูบิชิ ขับมาชนแผงเหล็กซึ่งมีคนร้ายลากมาขวางไว้กลางถนน บริเวณสามแยกจะเลี้ยวไปบ้านข้องโป้ ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ของวันที่ 15 มี.ค. เวลาประมาณ 22.40 น. และทำให้รถได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ต่อมาได้มี สำนักปลัดงานป้องกันฯ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขาม ได้นำภาพกล้องวงจรปิด มาเผยแพร่เตือนภัยในกล้องเห็นเป็นชาย 2 คน ขี่จยย.มา...


ยกขบวน Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาส

CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE ปี 3 ยกขบวน Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาส ย้ำภาพลักษณ์ รถคู่คิด ธุรกิจ SME ไทย


เวียดนามบุกไทย Vinfast ขน VF7 และกระบะไฟฟ้า VF Wild โชว์ปลายเดือนนี้

Vinfast เตรียมเผยโฉม SUV ไฟฟ้ารุ่น VF7 และรถกระบะไฟฟ้าตัวต้นแบบ VF Wild ในงาน Motor Show 2024 วันที่ 27 มี.ค. - 7 เม.ย. นี้


Concept Car มาแน่! ในงาน Bangkok International Motor Show 2024

มาแน่ไม่ต้องลุ้น Concept Car ยานยนต์แนวคิดใหม่จากค่ายรถยนต์ร่วมสร้างสีสันในงาน Bangkok International Motor Show 2024 ครั้งที่ 45


The ‘GTA 5’ mods you need to try to spice up the game

GTA 6 is a long way away, so why not try these mods for GTA 5? Grand Theft Auto 6‘s first trailer has got us excited and we can only pray to Rockstar Games for bringing it to us as soon as possible. Until then, we have the decade-old GTA 5 and its worn-out world with the adventurous trio making us repeat the missions again and again. Not that GTA 5 is dull but re-doing the same missions gets repetitive and takes off the appeal of this...