ข่าว

Trending:


หนุ่ม ม.4 ขี่รถฝ่าฝนจากโรงเรียนกลับบ้าน ชนสิบล้อข้างทาง ร่างไถลถูกพ่วงเหยียบซ้ำเสียชีวิต

สลดใจ หนุ่ม ม.4 ขี่รถไปเรียนปรับพื้นฐาน ขากลับฝ่าฝนชนสิบล้อที่จอดข้างทาง ก่อนร่างไถลไปอยู่ใต้ท้องรถพ่วง ถูกล้อหลังเหยียบเสียชีวิต


รวบแล้ว!คนร้ายจี้หวังชิงรถเบนซ์สาวในลานจอดรถห้างดัง อ้างทะเลาะกับแฟน

รวบแล้ว!คนร้ายจี้หวังชิงเบนซ์ สาวในลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต ซ้ำใช้มีดปาดหน้า ก่อนหนีไปหลบในรถเก๋ง แต่ไม่รอด อ้างทะเลาะกับแฟน-ติดการพนัน


งัดร่างคนขับ-นั่งข้าง ดับคาซาก แท็กซี่กลับรถนอกจุด กระบะไปงานบวช หักหลบชนต้นไม้เสียชีวิต

แท็กซี่เขียว-เหลือง กลับรถนอกจุด ตัดหน้ากระบะขับจากนนทบุรีจะไปงานบวชที่ลำปาง เบรกไม่ทัน หักหลบชนต้นไม้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย เมื่อวันที่ 4 พ.ค.67 ร.ต.อ.เอก ศรีระวัฒน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ทรงธรรม จ.กำแพงเพชร รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักตกถนน ชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณถนนพหลโยธิน (ขาขึ้น) ม.8 บ้านทรงธรรม ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้...


MG ลดราคา-ลุ้นจุ่มลาบูบู้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนี้ไปเอ็มจีจะดำเนินนโยบายราคาเดียว ซึ่งราคาจะปรับลดลงจากก่อนหน้านี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย ราคาดังกล่าวนี้ จะเริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า หรืออีวี ในรุ่นเอ็มจี 4 เป็นรถรุ่นแรกที่ประกอบในโรงงานไทย ราคาจำหน่ายระหว่าง 709,900-809,900 บาท เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์ อีวี สปอร์ตโรดสเตอร์ พวงมาลัยขวาราคา 2.499 ล้านบาท มียอดจองแล้ว 1,000 คัน...


ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่

ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตาก ว่า หลังจากที่การขนย้ายกากแร่แคดเมียมด้วยรถบรรทุกจำนวน 10 คันรอบแรก ไปยังบริษัท เบาด์แอนด์บียอนด์ จังหวัดตาก ซึ่งเป็นรอบแรก เพื่อไปเก็บไว้ยังโรงพักคอย และเกิดประสบอุบัติเหตุในการใช้รถแบ๊กโฮ โซ่ยกกระสอบกากแร่ขาดจนตกลงไปในรถยนต์ ทำให้การขนกากแร่ต้องหยุดชะงักลง ตามคำสั่งของนายรัฐพล รังสิตพบ...


แค่เห็นก็หวาดเสียว ! ชาวเน็ตจวกยับ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยาวเกินรถ

เปิดคลิปจากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ลดต้นทุนขนาดนั้นเลยหรอภาระสังคมจริงๆ ถนนเป็นของพี่แล้ว ใช้ซะ พิกัด สายบางบัวทอง-สุพรรณ" โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นรถบรรทุก 6 ล้อ และรถบรรทถก 12 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวรถ โดยส่วนท้ายของตู้คอนเทนเนอร์ยื่นออกมาจากตัวรถ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากหวั่นว่าตู้คอนเทนเนอร์จะล่วงลงมาทับ โดยคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ภายหลังคลิปเผยแพร่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนขับรถบรรทุกรายดังกล่าวโดยบอกว่า.. ทำอะไรตามใจ อื้อหือ ไทยแท้ ๆ ไม่สนใจผู้ร่วมถนนเลย, พลาดขึ้นมารับผิดชอบไหวมั้ย, ร่วงลงมานะ รับผิดชอบกัน ด้วยนะ, เป็นความมักง่ายของผูประกอบการ, ตอนทำคิดง่าย แต่ตอนรับผิดชอบหนีเลย ภาระสังคม


TP12 คัมแบ๊ก! ปิติ นำสิงห์มอเตอร์สปอร์ตคว้าชัย GT3 ประเดิม TSS 2024

TP12 คัมแบ๊ก! ปิติ นำสิงห์มอเตอร์สปอร์ตคว้าชัย GT3 ประเดิม TSS 2024 “TP12” ปิติ ภิรมย์ภักดี คัมแบ๊กลงสนามแข่งในประเทศ ผนึกกำลัง “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ นำทีม “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต” คว้าชัยศึกรถยนต์ทางเรียบรายการ TSS The Super Series By B-Quik 2024 หลังนำรถแข่งใหม่ Honda NSX GT3 แซงเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก ในรุ่น Supercar GT3 เรซที่ 1 ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 4 ...


MY PASSION | 4 พ.ค. 67 | FULL | NationTV22

MY PASSION | 4 พ.ค. 67 | FULL | NationTV22


อยากซื้อรถมือสอง แต่ติดแบล็กลิสต์!!!

“ติดแบล็กลิสต์ ซื้อได้ อนุมัติเร็ว ไม่เช็กเครดิต” ข้อความโฆษณาเหล่านี้มีให้เห็นต่อเนื่อง โชว์รูม หรือเต็นท์รถมือสอง เปิดช่องให้ ผู้ที่ติดแบล็กลิสต์ สามารถขอสินเชื่อที่เป็นของร้าน หรือเต็นท์รถได้ หรือ ไฟแนนซ์ นอนแบงก์ ทำหน้าที่เช่นเดียวกันกับไฟแนนซ์ แต่ต้องยอมรับ ว่า เงื่อนไขต่างๆ ย่อมมากกว่าสถาบันการเงินทั่วไป ทั้งเงินดาวน์ดอกเบี้ย เป็นต้น เช่น ต้องมีเงินดาวน์ประมาณ 30% ของราคารถ มีคนค้ำประกันที่เป็นเจ้าบ้าน 1 คน และผู้ค้ำจะต้องเป็นเจ้าบ้าน...


GranCabrio Folgore รถสปอร์ตเปิดประทุน EV รุ่นที่ 2 จากค่ายตรีศูล Maserati

หลังจาก Maserati ได้นำรถ SUV EV รุ่นแรกของแบรนด์ตรีศูลอย่าง Grecale Folgore มาอวดโฉมในงาน Motor Show 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Maserati ได้เปิดตัวรถ EV รุ่นที่สองของแบรนด์ในตระกูลเดียวกับโฟลกอเร (Folgore) ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% แถมยังเป็นรถสปอร์ตเต็มตัวอีกด้วย Maserati GranCabrio Folgore คือรถ EV ทรงสปอร์ต เปิดประทุน ซึ่งผลิตขึ้นในเมืองทัสคานี ประเทศอิตาลีทั้งคัน ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ตรีศูลที่มีอายุครบ 110 ปีในวงการยานยนต์...


Robinhood จับมือ EVme เปิดตัวโครงการเช่ารถไฟฟ้า AION ES สร้างอาชีพ

Robinhood จับมือ EVme เปิดตัวโครงการเช่ารถไฟฟ้า AION ES สร้างอาชีพและรายได้ให้คนขับ Robinhood Ride


Auto Drive EV ผนึก แกร็บ หนุนคนขับ"เช่ารถแท็กซี่ไฟฟ้า"

Auto Drive EV จับมือ แกร็บ ประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนโครงการ Grab EV ผลักดันคนขับพาร์ทเนอร์ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ผ่านโปรแกรม“เช่ารถแท็กซี่ไฟฟ้า” เริ่มต้นวันละ 820 บาท


ตั้งเป้าปรับทางเท้าดี 1,000 กม. ชวนปชช.ร่วมพัฒนาผ่านBKK Trail

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. นายเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษก กทม. กล่าวถึงการปรับปรุงทางเท้าในพื้นที่ กทม. ตามมาตรฐานใหม่ว่า กทม. ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาทางเท้าภายในปี 2568 ไว้ 1,000 กม. และเป็นมาตรฐานทางเท้าใหม่ประมาณ 76 เส้นทาง จากการประเมินเบื้องต้นการทำทางเท้า จะมีทั้งการทำใหม่ทั้งเส้นทาง การปรับปรุงซ่อมแซมจุดที่ชำรุดเร่งด่วน และการปรับใช้นวัตกรรมให้เหมาะสมกับพื้นที่ โดยยึด 5 แนวทางในการพัฒนาปรับปรุงทางเท้า ดังนี้ 1.แก้ไขตามประเด็นเรื่องร้องเรียนใน Traffy...


Ferrari 12 Cilindri เครื่องยนต์วางหน้า V12 รุ่นล่าสุด

Ferrari เปิดตัวครั้ง Ferrari 12 Cilindri ที่ Maranello,Italy ม้าลำพองตัวล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ โดยสำหรับม้าลำพองในตำนาน หลังจากที่โลกกำลังเทใจไปกับไฮบริดและ EV แต่เฟอรารีก็ยังคงใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาดใหญ่ แบบไร้ระบบอัดอากาศ ขุมพลังสูงสุดถึง 830 แรงม้า


ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117 ส่งบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันจัดเต็ม ปักหมุดโลเคชั่นฮอต ตอบโจทย์ URBAN LIFESTYLE

บมจ.ศุภาลัย รุกดีมานด์ตลาดอสังหาฯ แนวราบ ทำเลทองของการอ


เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำทัพ E-Class ใหม่ อวดโฉมงาน Mercedes-Benz StarFest 2024

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนขบวน อี-คลาส ใหม่ (E-Class) บุกห้างดัง ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เจาะตรงลูกค้าเป้าหมาย เพิ่มความสะดวกชมรถคันจริง


เตือนภัย จอดรถใกล้เสาไฟ หม้อแปลงระเบิด สะเก็ดไฟตกมาโดนรถ ไหม้วอดทั้งคัน

เตือนภัย จอดรถใกล้เสาไฟฟ้า หม้อแปลงระเบิด สะเก็ดไฟตกมาโดนรถ ไหม้วอดทั้งคัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยลำลูกกา 71 จ.ปทุมธานี อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news โดยเป็นคลิปวิดีโอรถกระบะกำลังถูกไฟไหม้อย่างหนัก จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยลำลูกกา 71 ต.บึงลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่...


เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดครองโฮลด์ช็อต คว้าชัยม้วนเดียวจบ AMA Supercross 2024 ฟิลาเดเฟีย

เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดครองโฮลด์ช็อต คว้าชัยม้วนเดียวจบ AMA Supercross 2024 ฟิลาเดเฟีย Team Honda HRC กระหึ่มผลงานอีกครั้งในการแข่งขันศึก AMA Supercross 2024 โดย เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450R หมายเลข 18 คว้าโฮลด์ช็อต และคว้าชัยชนะในรอบเมนเรซ สนามที่ 15 ที่สนามฟิลาเดลเฟีย ในเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดสมรรถนะของยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF4...


“JAECOO 6” SUV ออฟโรดไฟฟ้า 100% เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่

“JAECOO 6” SUV ออฟโรดไฟฟ้า 100% เปิดไฮไลท์ฐานผลิตในประเทศจีน สามารถผลิตรถยนต์ได้มากถึง 200,000 คันต่อปี ด้วยระบบการผลิตแบบ “Short Process”


เจ้าของเบนซ์ S580e Maybach เล่านาที พ่อน้องออนิวเสยท้าย เผยค่าทำสีก็หลักล้านแล้ว

เจ้าของเบนซ์ S580e Maybach เล่านาที พ่อน้องออนิวเสยท้าย เผยค่าทำสีก็หลักล้านแล้ว ขณะเกิดเหตุเห็นสีหน้าคู่กรณี-ประกัน ดูช็อกตกใจทั้งคู่ เผยระหว่างรอซ่อม สูญรายได้ไปประมาณ 3 แสน จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต็อก @Banknitikorn โพสต์ข้อความ “Maybach นะน้องไม่ร้องนะจ้ะ#ของแทร่” พร้อมภาพรถหรู ยี่ห้อ เบนซ์ S580e Maybach ราคาประมาณ 11.2 ล้านบาท ถูกรถกระบะชนท้ายอย่างจัง ทำให้สภาพรถเสียหายหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วน...


KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่น แต่หวังขายรถจริง

ค่ายรถเกาหลี เกีย เปิดแคมเปญ KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นชั่วคราว ที่เมกา บางนา แต่หวังให้ผู้ปกครองมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ไฟฟ้า Kia EV5 และ Kia EV9 รวมถึง Kia Sorento PHEV และ Kia Carnival สร้างโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง


GWM โชว์รถพลังานใหม่ 4 รุ่นที่งาน Beijing Auto Show 2024 บางรุ่นมีลุ้นเข้าไทยด้วยนะ

งาน Beijing Auto Show 2024 ที่ประเทศจีน หนึ่งในเจ้าบ้านอย่าง GWM ได้นำรถพลังงานใหม่มาร่วมเปิดตัวในงานนี้กว่า 4 รุ่นด้วยกัน ทั้งแบรนด์ที่ขายในตลาดไทยอยู่แล้ว Haval, GWM TANK และ Poer แบรนด์กระบะล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในบ้านเราไปหมาด ๆ ยัง WEI ที่เป็นแบรนด์พรีเมียมมาโชว์อย่างครบครัน HAVAL แบรนด์รถที่ติด 10 อันดับแรกของยอดขายรถทั่วโลกในกลุ่ม Compact SUV มาติดต่อกัน 5 ปีซ้อนอย่าง Haval การันตียอดขายทั่วโลกกว่า 4 ล้านคัน ในงาน Beijing Auto Show 2024...


วินฟาสต์ ประกาศแผนเปิดตัวรถยนต์ในประเทศไทย เริ่มปล่อย VF e34 มิ.ย.นี้

วินฟาสต์ ประกาศแผนเปิดตัวรถในไทยปีนี้ ด้วย รุ่น VF e34 ในเดือน มิ.ย. รุ่น VF 5 ในเดือน ส.ค. หรือ ก.ย.และรุ่น VF 6 และ VF 7 ภายในสิ้นปีนี้


ศึกซูเปอร์คาร์พันล้าน GT World ดวลสนั่น - 2 นักแข่งไทยล่าชัยโฮมเรซ

ศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลกรายการ "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย" เตรียมกระหึ่มความมันส์สนามที่ 2 ของฤดูกาลในประเทศไทย ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย "ท็อป" ธนาตย์ เสถียรถิระกุล นักแข่งไทยจาก แอบโซลูท เรซซิ่ง สุดตื่นเต้นลงขับต่อหน้าแฟนชาวไทย เผยพร้อมเต็มร้อยตั้งเป้าล่าโพเดี้ยมโฮมเรซ ขณะโปรโมเตอร์การันตีดุเดือดทั้ง 2 เรซ สุดอลังการด้วยรถแข่งจีทีที่ดีที่สุดของโลกและนักแข่งแถวหน้า พ...


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผนึกกำลังกลุ่ม ปตท. ร่วมศึกษาธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร ทั้งผลิต ขาย ส่งออก และการบริการ


ลิซ่า BLACKPINK ร่วมโบกธงตราหมากรุกในการแข่งขันรถ F1 ที่ไมอามี

ลิซ่า Blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ด้วยการเข้าร่วมรับชมพร้อมร่วมโบกธงตราหมากรุกให้กับผู้ชนะในการแข่งขันF1 ที่ไมอามี่


ลองขับ Maserati Grecale รุ่น GT หน้าตาไม่หวือหวา แต่ลีลาตอนขับน่าสนใจ

รีวิว และทดลองขับ SUV อิตาลีสุดหรู Maserati Grecale รุ่น GT ขับดีแทบทุกอย่าง ออปชันน้อยไปหน่อย แต่ถ้าอยากได้ก็แค่ซื้อเพิ่ม มีให้เติมเพียบ


‘Kojak’ แฟรนไชส์แอ็กชันใหม่ของ Vin Diesel ที่อาจมาแทน ‘Fast and Furious’

หนึ่งในโปรเจกต์ที่ วิน ดีเซลอาจกลับมาพัฒนา คือ 'Kojak' ที่ได้ประกาศการพัฒนาร่วมกับ Universal Pictures เมื่อปี 2015


NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ WICE เสริมแกร่งภาคขนส่ง สู่ “โลจิสติกส์สีเขียว”

NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ WICE เสริมแกร่งภาคขนส่ง สู่ “โลจิสติกส์สีเขียว” นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX เปิดเผยว่า หลังคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) เห็นชอบมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทั้งรถโดยสารไฟฟ้า (E-Bus) และรถบรรทุกไฟฟ้า (E-Truck) เพื่อสนับสนุนธุรกิจในการลดการปล่อยคาร์บอน ช่วยให้ประเทศไ...


ส่องความฮอต TAG Heuer Formula 1 x KITH นาฬิกาเรโทรจากยุค 80s สีสันสดใส

TAG Heuer ร่วมมือกับ KITH เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่จาก Formula 1 โดยได้แรงบันดาลใจจากยุค 80s ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ มีภาพของ ลิซ่า BLACKPINK ไปร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วย


อัปเดต! ความคืบหน้าซ่อมบำรุง "รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" คาดเสร็จ มิ.ย. 67

"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" อัปเดตความคืบหน้าการซ่อมบำรุง กำลังขนย้ายรางจ่ายกระแสไฟฟ้าสู่พื้นดิน เตรียมรอประเมินความปลอดภัย คาดแล้วเสร็จต้นเดือน มิ.ย. 67


ใช้รถต้องรู้! ให้ไวเลยงานนี้ CARS24 ประกาศเทขายรถมือสอง ลดสูงสุด 3 แสนบาท

สืบเนื่องจาก CARS24 เตรียมที่จะปิดกิจการในประเทศไทย และพร้อมที่จะดำเนินการขายรถยนต์ที่เหลือจนกว่าจะหมด ลดราคาสูงสุด 3 แสนบาท


รีวิว CHANGAN Lumin น้องง่วงแต่ไม่หลับ ขับในเมืองสนุกสมกับเป็น CITY EV

พาไปทดสอบ CHANGAN Lumin น้องง่วงแต่ไม่หลับ ตะมุตะมิน่ารัก อัตราการเร่งดี ช่วงล่างเด่น ขับในเมืองสนุกสมกับเป็น CITY EV


เจ้าของร้านขายของเก่า ยัน ไม่มีใครรับซื้อฝาท่อที่มีตาปั้มของ กทม. แน่นอน

เจ้าของร้านขายของเก่า ยัน ไม่มีใครรับซื้อฝาท่อที่มีตาปั้มของ กทม. แน่นอน เพราะถ้าตรวจสอบแล้วว่าผิดจริง ก็จะโดนตรวจสอบ-เพิกถอนใบอนุญาตได้


ฟอร์ด เปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ ชมฐานการผลิต

ฟอร์ด เปิดโรงงานเอฟทีเอ็ม ชวนแฟน ‘เรนเจอร์ แร็พเตอร์’ เยี่ยมชมฐานการผลิตแห่งเดียวในโลก


ยามาฮ่า เดินหน้าเทสต์รถแข่งโมเดล M1 ที่ เฆเรซ เตรียมอัปเกรดเร็วๆ นี้

มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ยอดทีมในศึก โมโตจีพี เดินหน้าทดสอบรถแข่ง M1 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งชิ้นส่วนใหม่เกือบทั้งคันลงเทสต์ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เตรียมอัปเกรดยกระดับผลงานเร็วๆ นี้ หลังคว้าอันดับ 13 และ 15 ในการแข่งขันสนามล่าสุดของ โมโตจีพี รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ล่าสุด อเล็กซ์ รินส์ และ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร สองนักบิดจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ได้เข้าโปรแกรมการทดสอบอย่างเป็นทา...


จับแล้วโจรจี้สาวขับเบนซ์แทงเจ็บคาห้างดัง ซ่อนท้ายรถให้เมียขับกลับ ซวยไม่มีบัตรจอด

ตำรวจจับได้แล้ว โจรมีดจี้ชิงทรัพย์สาวขับเบนซ์แทงแก้มเจ็บ บริเวณลานจอดห้างดังย่านรังสิต ไม่ได้หนีไปไหมวิ่งไปหลบอยู่ท้ายรถตัวเอง โทรให้เมียมาขับกลับบ้าน ซวยไม่มีบัตรจอด รปภ.เรียกตรวจ วันที่ 6 พ.ค.2567 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.จุฑารัฐ อายุ 36 ปี เจ้าของรถเบนซ์ บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าบริเวณแก้มซ้าย ถูกนำส่งรพ.เปาโลรังสิต เหตุเกิดเมื่อเว...


เมื่อขึ้นรถเมล์วันนี้ เจอคนขับสายเอนเตอร์เทนเปิดเพลงเสียงกระหึ่ม

ผู้ใช้ TikTok @preawmanpreaw โพสต์คลิปขึ้นรถเมล์สาย 74 คันนี้คนขับเปิดเพลงกระหึ่ม พร้อมเขียนแคปชั่น "คนขับใจร้าย ผู้โดยสารใจแข็ง" เพลงม่วนคักจนแทบอยากจะเต้นตาม นี่ถ้ามีคนเปิดคงมีเต้นตามกันเต็มรถแน่ ๆ


เร่งล่า สาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชิงทรัพย์หลายแสน

เร่งล่า สาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชิงทรัพย์หลายแสน เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้วได้ออกประกาศจับ สาวใหญ่คนหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจาก นายสิน อายุ 68 ปี อาชีพขับรถตู้โดยสารสาธารณะ สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ ทะเบียนป้ายเหลืองหมายเลข 10-1778 ปราจีนบุรี ว่า ถูกผู้โดยสารที่เป็นสาวใหญ่ อายุประมาณ 50 ปีมอมยา แ...


ปิดโรงงานยอดเพิ่มเท่าตัว จับตาธุรกิจรถมือสองเสี่ยง

ธุรกิจต้านไม่ไหว พ่ายพิษเศรษฐกิจ แข่งขันสูง ขาดทุนหนัก ทยอยปิดกิจการระนาว กรมโรงงานฯเผย 3 เดือนแรก ตัวเลขพุ่งกว่าเท่าตัว “ชลบุรี-กรุงเทพฯ-อยุธยา” นำโด่ง วงการรถยนต์จับตา “รถมือสอง” เสี่ยงปิดกิจการ สมรภูมิร้านอาหารไม่น้อยหน้าการแข่งขันระอุแม้แต่แบรนด์ดังยังยอมถอยทัพโบกมือลาโรง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ภาพการทยอยปิดกิจการของหลาย ๆ ธุรกิจยังเป็นปรากฏการณ์ที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่องเป...


ทำไมธุรกิจ ‘แท็กซี่ไร้คนขับ’ ถึงยังไม่ปัง ทั้งที่ล้ำสมัยและไม่ต้องมีคนขับ

“แท็กซี่ไร้คนขับ” แม้ล้ำสมัยและไม่ต้องมีมนุษย์ขับ แต่กลับทำกำไรยาก ภายในรถเต็มไปด้วยกล้องหลายตัว ระบบความปลอดภัยที่ซับซ้อน สิ่งเหล่านี้ล้วนเพิ่มต้นทุนมหาศาล อีกทั้งก่อนหน้านั้น เคยเกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับคนเดินเท้า และลากร่างหญิงคนนั้นไปไกลถึง 6 เมตร


โตโยต้า ตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกัมพูชา ตั้งเป้าผลิต ไฮลักซ์-ฟอร์จูนเนอร์ 1,320 คัน ภายในปีนี้

โตโยต้า ตั้งโรงงานแห่งใหม่ในกัมพูชา ตั้งเป้าผลิต ไฮลักซ์-ฟอร์จูนเนอร์ 1,320 คัน ภายในปีนี้ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม Khmer Times และ Mainichi รายงานว่า กัมพูชาได้เปิดโรงงานประกอบรถยนต์แห่งใหม่ ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ กรุงพนมเปญ จากการร่วมทุนระหว่าง โตโยต้า ทูโช คอร์เปอเรชั่น ของญี่ปุ่นและกลุ่มบริษัท Kong Noun Group ของกัมพูชา โดยมี นายฮุน มาเนต นายกรัฐมนตรีกัมพูชา เป็นประธานในพิธีเปิด โรงงานแห่งนี้มีชื่อว่...


แซนดี้ ซิ่งคว้าท็อป 5 ขึ้นโพเดียม Super Car GT3 ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามแรก

แซนดี้ ซิ่งคว้าท็อป 5 ขึ้นโพเดียม Super Car GT3 ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามแรก แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์ 3 สมัย (2019, 2020, 2022) ลงแข่งนัดเปิดฤดูกาลขึ้นโพเดียมอันดับที่ 5 พร้อมเก็บคะแนนสะสม ในรุ่น Super Car GT3 รายการ “ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์” สังกัดบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ภายใต้ชื่อ วินเฮีย บาย บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (Winhere by B-Quik Absolute Racing...


ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน

บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน


เคลมสด เคลมแห้ง ทำอย่างไร? ผู้เอาประกันภัยรถยนต์ต้องรู้

วิธีการเคลมประกันรถยนต์ มีหลายแบบที่ต้องทำความเข้าใจ แต่ว่าไม่ได้ยากเกินไป โดยเฉพาะในปัจจุบันมีช่องทางที่ง่ายดายและสะดวกสบายมากขึ้น


รวมของห้ามไว้ในรถ เสี่ยงเกิดไฟไหม้ มีอะไรบ้าง

ช่วงที่อากาศบ้านเราร้อนระอุแบบนี้ จึงเป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถทุกคนควรระมัดระวัง เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ของห้ามไว้ในรถเสี่ยงเกิดไฟไหม้ มีอะไรบ้าง


ทิม ไกจ์เซอร์ บิดระเบิดฟอร์ม คว้าโฮลช็อตพร้อมกดชัย MXGP สนาม 5 ที่โปรตุเกส

ทิม ไกจ์เซอร์ บิดระเบิดฟอร์ม คว้าโฮลช็อตพร้อมกดชัย MXGP สนาม 5 ที่โปรตุเกส ทิม ไกจ์เซอร์ ยอดนักบิด Team HRC บิดสุดยอดรถแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 243 ควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 คว้าชัยชนะ พร้อมขึ้นรั้งเป็นอันดับที่ 1 ในตารางคะแนนแชมป์เปี้ยนชิพ ในการแข่งขันศึก MXGP 2024 สนามที่ 5 ที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การแข่งขันเรซที่ 1 ทิม ไกจ์เซอร์ ทะยานออกมาคว้าโฮลช็อตได้ทันที พร้อมกับการบริห...


ปัญหาหม้อน้ำอุดตัน จะทำยังไงให้ใช้ได้นานๆ เปลี่ยนใบใหม่เลยดีไหม?

เรื่องปัญหาหม้อน้ำอุดตันจากตะกรันก็พบได้บ่อย ๆ ในรถที่ใช้มานาน ๆ สามารถดูได้จากช่องเติมน้ำจะเห็นมีตะกรันไปอุดอยู่ตามช่องรังผึ้ง ควรทำอย่างไร