ไวรัลสนั่น! หนุ่มขี่จยย.สุดเสียว จี้ท้ายรถบรรทุก เมนต์แรง 'ไม่เน้นเจ็บปวด เน้นสวดอภิธรรม'

ไวรัลสนั่น! หนุ่มขี่จยย.สุดหวาดเสียว จี้ท้ายรถบรรทุกในระยะเผาขนสุดๆ ด้วยความเร็ว คอมเมนต์แซะแรง 'ไม่เน้นเจ็บปวด เน้นสวดอภิธรรม'

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง เผยแพร่ภาพชายขับรถจักรยานยนต์ตามหลังรถบรรทุก ทว่าไม่เว้นระยะห่างตามที่กฎหมายกำหนด กลับจับจี้ท้ายรถอย่างใกล้ชิด ซึ่งเสียงต่อการจะโดนดูดเข้าท้องรถได้ นับว่าอันตรายอย่างยิ่ง

โดยเหตุการณ์ต่อไปนี้ นับว่าไม่ควรกระทำการเลียนแบบ เพราะอาจะก่อให้เกิดอันตรายได้ จึงนำเสนอเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะ

โดยเจ้าของคลิป ระบุด้วยว่า “ที่สุดของระบบ Aero Dynamic #ขับรถ #ผมมากับรถแรง #วัยรุ่นรถด่วน #ผู้ชายขับรถ” ซึ่งภายหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังแห่คอมเมนต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวได้อย่างสำบัดสำนวน เช่นว่า

 

“ไม่เน้นเจ็บปวด เน้นสวดอภิธรรม”, “เบรกแรกไม่เป็นไร เบรคต่อไปถวายผ้าบังสุกุล”, “คุณจะเป็นตำนานให้คนรุ่นหลังได้พูดกล่าวสืบไป ว่าอย่าหาทำ”, “มันใกล้มากเลยนะ”, “อันตรายมาก”, “คอมเม้น แต่ล่ะท่านรู้เลยว่าพร้อมอุทิศส่วนบุญ”, “ปลอดภัยไม่ต้องกลัวว่าจะมีคันอื่นตัดหน้า”

@mimee10000 ที่สุดของระบบ Aero Dynamic #ขับรถ #ผมมากับรถแรง #วัยรุ่นรถด่วน #ผู้ชายขับรถ ♬ ถ้ากูไม่เมากูก็ไม่กลับ – Petch Daddy

2023-05-28T06:56:54Z dg43tfdfdgfd