เก๋งซิ่ง 162 กม./ชม. เสียหลักข้ามเลน ประสานงากลางถนน ดับ 1 เจ็บ 3 (คลิป)

เก๋งซิ่ง 162 กม./ชม. เสียหลักข้ามเลน ประสานงากลางถนน ดับ 1 เจ็บ 3 ราย ที่ปทุมธานี กล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้ แฟนผู้ตายเศร้า เพิ่งโทรคุยกัน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 ก.ย. 67 ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกันหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ(บนสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย) ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นางสาวผาติรัชต์ ลิ้มพงษ์ อายุ 35 ปี และนายอัยการ มารุยามา อายุ 32 ปี ซึ่งทั้งสองคนมากับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบภายในรถเก๋งมาสด้า หมายเลขทะเบียน 2 ขจ 2608 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อ นางสาวนราทิพย์ ต้นดี อายุ 28 ปี ชาว จ.ปทุมธานี สภาพศพเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ นอกจากนี้ ยังมีรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 หมายเลขทะเบียน สระบุรี ของ นายสุขสันต์ สุขประเสริฐ อายุ 31 ปี ถูกชนพังเสียหายอีก 1 คัน เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

จากการสอบถามนายสุขสันต์ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากคลองห้ามุ่งหน้าถนนพหลโยธิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ได้เสียหลักข้ามเลน มาชนกับรถเก๋งมาสด้าที่มีผู้เสียชีวิตขับอยู่ด้านหน้า จากนั้นรถเก๋งซีวิคก็หมุนมาชนรถตนอีก 1 คัน

ด้าน นายทิวากร อินทร์ซายปุระ อายุ 27 ปี แฟนผู้เสียชีวิต เผยว่า แฟนตนไปหาเพื่อนที่คลองหก กำลังจะกลับบ้านแถวตลาดพูลทรัพย์ โดยแฟนโทรศัพท์บอกว่ากำลังจะกลับแล้ว จากนั้นก็เงียบหายไป กระทั่งโทรหาแฟนอีกครั้งก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับสาย และแจ้งให้ทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจากการดูภาพกล้องหน้ารถของรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค แล้วพบว่าขับมาด้วยความเร็ว 162 กม.ต่อชั่วโมง และเกิดเสียหลักชนรถของผู้เสียชีวิต จากนั้นก็หมุนไปชนรถอีก 1 คัน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะได้เชิญคนขับรถเก๋งกับคนนั่งข้างมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง

ความคืบหน้าช่วงสายวันนี้ (6 ก.ย. 67) พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการตรวจสอบกล้องหน้ารถ พบว่ารถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ได้ข้ามเลนมาชนรถเก๋งมาสด้า 2 ทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ผู้ที่ขับขี่รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค และผู้ที่นั่งมาด้วย เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเมื่อรักษาจนอาการดีขึ้น จะได้เรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถด้วยความเร็วเกินที่กฎหมายกำหนด และทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งกับทางโรงพยาบาลแล้วให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดด้วย

ต่อมาเวลา 13.30 น. นางศิรมาพร ภู่สุวรรณ อายุ 48 ปี แม่ของ นางสาวนราทิพย์ พร้อมด้วยญาติๆได้เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อขอรับศพนางสาวนราทิพย์ 

นางศิรมาพร เผยว่า  ลูกสาวอยู่กับตาและน้าที่สามโคก ส่วนตนเองและพ่อของเขาไปทำงานที่อยุธยา ซึ่งลูกสาวอยู่กับตามาตั้งแต่เล็ก และลูกสาวคนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะเขาต้องทำงานเลี้ยงตากับน้า ซึ่งตาก็อายุจะ 80 ปีแล้ว และวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ ก็จะถึงวันเกิดครบ 28 ปี ของลูกสาวด้วย

ที่ผ่านมามักจะโทรคุยกับลูกสาวมากกว่า ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร อยากฝากถึงคู่กรณี ไม่ทราบว่าเขาหนีอะไรมา ถ้าขับรถแบบนี้ ซึ่งเขาขับรถไม่ใส่ใจคนขับรถด้วยกันเลย และแม่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ลูกต้องมาจากไปเพราะคนอื่นเป็นคนกระทำ ส่วนศพของลูกสาวจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ที่วัดสุราษฎร์รังสรรค์.

(ติดตาม ข่าวทั่วไทย ทั้งหมดที่นี่)

 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เก๋งซิ่ง 162 กม./ชม. เสียหลักข้ามเลน ประสานงากลางถนน ดับ 1 เจ็บ 3 (คลิป)

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-09-06T07:49:39Z dg43tfdfdgfd