อุกอาจ 3วัยรุ่นโหด ชูนิ้วกลาง ยิงใส่แท็กซี่ ไม่สนเด็กเล็กนั่งเต็มรถ เจ็บ2

อุกอาจ 3วัยรุ่นโหด ชูนิ้วกลาง ยิงใส่แท็กซี่ ไม่สนเด็กเล็กนั่งเต็มรถ เจ็บ2 ตร.เช็กวงจรปิด เร่งล่าตัว คนขับเล่านาทีเกิดเหตุ

วันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ประชุมฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี และฝ่ายสืบสวน จ.ปทุมธานี เช็กกล้องวงจรปิดและตรวจสอบล่าคนร้ายก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนยิงใส่รถแท็กซี่ 1 นัด มีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กเล็กหลายคน เหตุเกิดคืนวันที่ 15 เม.ย. บริเวณทางเข้าแฟลต เอื้ออาทรบ้านฉาง ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี

ตรวจสอบพบ นายสุรพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี คนขับแท็กซี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และผู้บาดเจ็บเป็น ด.ช. อายุ 10 ขวบ บาดเจ็บบริเวณข้อมือและหัวเข่า ด.ญ. อายุ 7 ขวบ บาดเจ็บบริเวณหลังเนื่องจากเศษกระจกบาด ทั้ง 2 คน

จากการสอบสวนพฤติการณ์ของคนร้ายทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้นผู้เสียหายขับรถแท็กซี่ กลับจากขายอาหารน้ำดื่มสงกรานต์หน้าวัดฉาง ถนนปทุมสายใน เพื่อจะกลับบ้านพักโดยมีหลาน ๆ อีกจำนวน 5 คน อายุระหว่าง 3-12 ปี นั่งโดยสารมาบริเวณเบาะหน้า 1 คนและนั่งตักอีก 1 คน และเบาะโดยสารด้านหลังของรถอีก 4 คน

ขณะขับรถผ่านมาบริเวณแยกไฟแดงปทุมวิไล พบว่ามีรถจักรยานยนต์เป็นวัยรุ่น 3 คนนั่งซ้อนกันมา ขับมาทางด้านข้างรถด้านซ้ายของผู้เสียหาย จากนั้นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ได้ยกนิ้วกลางให้กับผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายเปิดกระจกรถสอบถามและมีการต่อว่ากันขึ้น

หลังจากผ่านแยกปทุมวิไลไปประมาณ 300 เมตร ผู้เสียหายเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าบ้านพักเอื้ออาทรบ้านฉาง พบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาทางด้านขวาและคนที่นั่งตรงกลางได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถจำนวน 1 นัด กระสุนถูกบริเวณประตูหลังและกระจกด้านขวาแตกเป็นเหตุให้ประตูด้านขวาหลังรถมีรอยกระสุนถูกยิงเป็นรูพรุนจำนวน 6 รู และกระสุนไปโดนกระจกแตก

ทำให้เศษกระจกไปบาดผู้โดยสารด้านหลังซึ่งเป็นหลาน อายุ 7 ขวบ และ 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับหลบหนีไป ผู้เสียหายจึงโทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจและนำหลานทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลปทุมธานีเพื่อทำการรักษา และแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับคนร้าย

นายสุรพล ให้การว่า ตนไปขายข้าวและน้ำดื่มช่วงสงกรานต์ ถนนปทุมฯ สายใน และขับรถจะกลับบ้านเอื้ออาทร ได้เจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวบริเวณท่ารถขนส่งขับรถลอนไปมากลางถนน ตนเองได้กะพริบไฟพอขับรถไปถึงแยกปทุมวิไล คนร้ายรถจักรยานยนต์ชูนิ้วกลางให้ ตนก็บอกว่าเดี๋ยวไปคุยกันหน้าบ้านเอื้ออาทร รถมันจอดด้านซ้ายของรถตนเอง

พอได้ไฟเขียวก็ขับรถไปจะเลี้ยวซ้ายเข้าหน้าบ้านเอื้ออาทรและได้จอดสักพักคนร้ายได้ขับตามมาได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เลยทันทีเสียงดัง ปัง 1 นัด ซึ่งตอนนั้นภายในรถมีหลาน ๆ เป็นเด็กเล็ก 5 คนอยู่ในรถรวมตนด้วยเป็น 6 คน หลานชาย อายุ 12 ปีนั่งหน้าซ้าย และมีหลานสาวนั่งตักอีกคนและหลานสาวอีก 3 คนนั่งหลัง

ส่วนรถจักรยานยนต์คนร้ายมากัน 3 คนเป็นรถสีขาวดำ ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียนทั้ง 3 คนไม่ใส่หมวกกันน็อก หลังก่อเหตุขับรถหลบหนีไปทางลาดหลุมแก้ว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายดำเนินคดีให้ได้เพราะอุกอาจมาก

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า คดีนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามคนร้ายที่กระทำผิดซึ่งเป็นวัยรุ่น 3 คน สาเหตุมีปากเสียงกันระหว่างขับรถขณะเลี้ยวซ้ายเข้าเอื้ออาทรบ้านฉาง คนร้ายตามมาใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถน่าจะเป็นปืนลูกซอง กระสุนน่าจะเป็นหัวเหล็กพรุนประตูรถแท็กซี่ 6 รู แล้วหลบหนีไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพอเห็นภาพคนร้ายก่อเหตุอยู่ระหว่างสืบสวนติดตาม เนื่องจากเป็นคดีสำคัญได้เร่งรัดติดตามผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็วที่สุด

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อุกอาจ 3วัยรุ่นโหด ชูนิ้วกลาง ยิงใส่แท็กซี่ ไม่สนเด็กเล็กนั่งเต็มรถ เจ็บ2

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-16T06:21:56Z dg43tfdfdgfd