หนุ่มโอดแก๊งโจ๋เล่นพิเรนทร์ สาดน้ำผสมสีย้อมเสื่อ ทำรถเละเป็นคราบ สีหมองเหมือนรถเก่า

หนุ่มโอดแก๊งโจ๋เล่นพิเรนทร์ สาดน้ำผสมสีย้อมเสื่อ ทำรถเละเป็นคราบ สีหมองเหมือนรถเก่า ล้าง 3 วัน กว่าจะออก ผวาไม่กล้าเอาออกไปไหน 

จากกรณีคลิปจากผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งที่มีผู้คนในโซเชียลเข้าชมกว่า 9 ล้านครั้ง หลังจากที่มีการโพสต์เตือนภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดนสาดสีใส่รถเป็นคราบฝังลึกและกัดสี จากรถใหม่กลายเป็นรถเก่าสีหมอง ตามที่ปรากฏอยู่ในโลกโซเชียลนั้น

ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย.2567 คุณบอล เจ้าของรถ เปิดเผยกับ “ทีมข่าวสดออนไลน์” ว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาตนมีธุระต้องออกไปข้างนอก ซึ่งต่างจังหวัดเขาเริ่มมีการเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว ก็มีชาวบ้าน มีวัยรุ่นเล่นน้ำกันตามปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร กระทั่งตนเสร็จธุระกำลังเดินทางกลับขับรถออกมาได้ไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ขี่รถจยย.ขึ้นมาจี้ท้ายรถตน

หนุ่มโอดแก๊งโจ๋เล่นพิเรนทร์ สาดน้ำผสมสีย้อมเสื่อ ทำรถเละเป็นคราบ สีหมองเหมือนรถเก่า

พอถึงช่วงจังหวะที่กำลังจะแซง เด็กวัยรุ่นสองคนก็บีบขวดน้ำที่ถืออยู่ใส่รถตน ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ทราบว่าด้านในขวดนั้นเป็นน้ำผสมสีอะไร และตนก็ไม่ได้คิดอะไรมากและขับรถกลับบ้าน ส่วนกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นก็เล่นน้ำอยู่ข้างถนนต่อ กระทั่งมาถึงบ้านจึงได้ลงไปดูรถว่ามีคราบอะไรหรือไม่ก็เห็นมีสีติดอยู่ที่รถ แต่ในตอนนั้นคิดว่าเป็นสีผสมอาหารทั่วไปที่เขาเอาไว้ใช้เล่นน้ำสงกรานต์

แต่พอลองล้างลองเช็ดดูกลับไม่ออก ตนใช้ทั้งน้ำยาล้างรถก็ไม่ออก เลยมาใช้สเตคลีนขัดและใช้น้ำยาขัดรถของคาร์โก้ขัดอีกทีถึงเริ่มออก แต่ต้องใช้แรงมากๆถึงจะขัดออก และใช้เวลานานถึง 3 วันกว่าจะออกหมด เพราะว่ามันจะค่อยๆออกไปทีละนิดต้องใช้เวลาในการขัด ถึงตอนนี้ร่องรอยที่รถของตนที่เป็นคราบนั้นออกหมดแล้ว แต่มันทำให้สีรถตนหมองคล้ายคราบเหลืองที่จอดตากแดดนานๆ ตอนล้างลองสัมผัสดูเห็นชัดเลยว่ามันซึมเข้าไปในแล็กเกอร์แล้วมันกัดสีรถ

คุณบอล กล่าวต่อว่า จากนั้นตนได้ไปสอบถามคนที่อยู่แถวนั้นและโดนเหมือนกับตน เขาบอกว่าสีที่ตนโดนไม่ใช่สีผสมอาหารแต่เป็นสีสำหรับย้อมเสื่อมันจึงทำให้คราบติดแน่นและกัดสีรถ แต่จริงๆตนก็ไม่มั่นใจว่าคือสีอะไรกันแน่ พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้มันทำให้ตนรู้สึกว่าเทศกาลสงกรานต์ถ้าเล่นน้ำ เล่นแป้งปกติแล้วไม่เกิดปัญหากับคนอื่นมันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เล่นแบบนี้แล้วทำให้คนอื่นเดือดร้อนมันก็ไม่โอเค

โดยส่วนตัวกว่าจะทำงานเก็บเงินกว่าจะซื้อรถได้ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วต้องมาเจอแบบนี้  มันทำให้ตนกลัวการออกไปข้างนอก และปีนี้ตนตัดสินใจไม่ไปเล่นสงกรานต์แล้วไม่เอารถออกไปไหนเลย ส่วนคนที่เล่นตนก็อยากให้คำนึงถึงคนอื่นด้วยไม่ใช่ว่าจะเล่นอะไรก็เล่น ถ้าเล่นแบบถูกต้องตามประเพณีน้ำสะอาดเล่นแป้งไม่ใช้สี มันก็จะไม่มีปัญหาอะไร อยากให้เล่นอะไรก็ได้ที่มันไม่เดือดร้อนคนอื่น

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มโอดแก๊งโจ๋เล่นพิเรนทร์ สาดน้ำผสมสีย้อมเสื่อ ทำรถเละเป็นคราบ สีหมองเหมือนรถเก่า

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-16T06:59:36Z dg43tfdfdgfd