หนุ่มฉุน! โดนเซลล์รถ BMW เหยียด เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง

หนุ่มฉุน! โดนเซลล์รถยนต์ BMW เหยียด หัวเราะเยาะ เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง แปลงรถหรู เป็น "รถกวาดถนน" เหยียดมาก็เหยียดกลับ

คลิปวิดีโอของผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอขณะอยู่บนท้องถนน แล้วบังเอิญเจอรถยนต์สุดหรู BMW ที่ถูกติดไม้กวาดไว้ด้านหลังรถหลายๆคันพร้อมเขียนว่า "รถกวาดถนน"

เจ้าของช่องจึงเกิดความสงสัย ถามคนในโซเชียลว่า "อันนี้คือยังไงอะ นั่งคิดมาครึ่งวันแล้ว ใครก็ได้อธิบายที" คลิปนี้กลายเป็นไวรัลมีคนเข้าชมเกือบ 1 ล้านครั้ง ทั้งที่ปล่อยออกมาแค่ 1 วัน หลายคนมองว่าเป็นการโปรโมทหรือทำคอนเทนต์ของใครรึเปล่า

ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น "คุณตี๋" เจ้าของรถในคลิปดังกล่าว จะออกมาเปิดเผยตัว พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เนื่องจาก "โดนเซลล์ขายรถเหยียด"

โดย คุณตี๋ ได้เล่าว่า ตัวเขาได้แวะไปที่บูธรถยี่ห้อนี้ที่ห้างดังย่านลาดพร้าว เพราะมีแพลนจะเปลี่ยนรุ่นรถที่ใช้พอดี แต่เมื่อเข้าบูธไปกลับไม่มีเซลล์หรือพนักงานเข้ามาดูแล เอาแต่จับกลุ่มคุยกัน จนเขาตัดสินใจเรียก ก็ยังไม่มีใครเข้ามา

ด้วยความหงุดหงิด เขาจึงบอกไปว่า "ถ้าไม่มาผมไม่ซื้อแล้วก็ได้" สิ่งที่น่าตกใจ คือ แทนที่เซลล์จะรีบเข้ามาพูดคุย กลับเยาะเย้ยเขาด้วยคำพูดเดียวกันพร้อมหัวเราะใส่ เขาจึงบอกว่า "ผมก็เป็นลูกค้าบีเอ็มนะครับ" ทำให้หนึ่งในเซลล์วิ่งมาทันที

แต่เขาโมโหมากจึงเดินไปอีกฝั่ง ไปเจอกับเซลล์ที่แนะนำดี เซลล์คนนั้นจึงแนะนำให้ไปแจ้งเรื่องร้องเรียนกับบริษัท คุณตี๋ จึงไปแจ้งเรื่องร้องเรียนที่เคาน์เตอร์ พร้อมถามชื่อพนักงาน แต่กลับได้รับคำตอบว่าไม่รู้ ทั้งๆ ที่ตอนจับกลุ่มคุยก็ยืนอยู่ด้วยกันหมด

คุณตี๋ บอกว่า เขาไม่ได้ต้องการอะไรมากมายนอกจากคำขอโทษจากปากคนที่พูดจาเยาะเย้ยเขา ทั้งนี้คุณตี๋ ยังขับรถประท้วงแบบนี้เป็นวันที่สองแล้ว

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มฉุน! โดนเซลล์รถ BMW เหยียด เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-23T10:39:45Z dg43tfdfdgfd