สองสาวซิ่งบิ๊กไบค์หักหลบกระบะยูเทิร์น เสียหลักล้มเทรเลอร์เหยียบดับคู่

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.ท.นันทกฤษณ์ นวลละออง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม และถูกรถเทรเลอร์เหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่พร้อมกัน 2 ราย บนถนนกาญจนวนิช หมู่ 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพไม้ขม เดินทางร่วมกันลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดสันติวรคุณ พบรถจักรยานยนต์ สปอร์ตไบค์ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กง 4282 สงขลา ล้มอยู่บนถนน ใกล้กันพบศพผู้ขับขี่และนั่งซ้อนท้าย ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งคู่ อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกรถบรรทุกเทรเลอร์เหยียบร่างเสียชีวิต ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารที่ระบุว่าเป็นใคร มีเพียงโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่เป็นภาษาเมียนมา จึงคาดว่าทั้งสองคนน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา

จากการสอบถาม นายอรรถพล กาหลง อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกเทรเลอร์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนขับมาทางตรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะคันหนึ่งกำลังเลี้ยวกลับรถ ทำให้รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ซึ่งขี่มาด้วยความเร็ว เบียดเข้าระหว่างกลางระหว่างรถกระบะกับรถเทรเลอร์ที่ตนขับ ก่อนล้มลงแล้วถูกเหยียบร่างทั้งคู่เสียชีวิต

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ส่ง รพ.สะเดา เพื่อชันสูตรอัตลักษณ์บุคคลและติดตามตรวจสอบว่าผู้ตายทั้งสองคนเป็นใครต่อไป.

2023-06-08T00:53:49Z dg43tfdfdgfd