สลด จยย.ดวงขาด กระบะเฉี่ยวชน พุ่งตกข้างทาง คนขับ-ซ้อนดับคู่คาถนน

สลด ลุงวัย 50 และหนุ่มใหญ่ วัย 40 ขับ จยย. ถูกกระบะมรณะเฉี่ยวชน ดับคู่คาที่ พบกระบะตีนผีจอดไกลจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร 

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 ร.ต.อ.วรชัย แจ่มศรี พนักงานสอบสวน สภ.ขลุง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพขลุงมูลนิธิฯ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท พื้นที่หมู่ 3 ต.บ่อ อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนค่อนข้างมืด พบเศษชิ้นเนื้อมนุษย์กระจายเกลื่อนถนน ห่างกันไม่ไกลพบศพชาย 2 ราย เสียชีวิตอยู่บนถนน ทราบชื่อคือ นายหนึ่ง สร้อยโค้ง อายุประมาณ 50 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ สภาพขาขวาขาด มีบาดแผลที่ศรีษะและตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายศักดิ์ชัย ศรีวิรัญ อายุ 40 ปี สภาพขาขวาหักผิดรูป และมีบาดแผลที่ศรีษะและตามร่างกายหลายแห่งเช่นกัน นอกจากนี้ ยังพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนจังหวัดตราด 1 คัน ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้าข้างทาง และพบกระจกมองข้าง และชิ้นส่วนรถยนต์ตกอยู่บนถนน คาดว่าเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ที่เฉี่ยวชน จยย.ผู้ตายแล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งว่าพบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียนจังหวัดตราด คาดว่าน่าจะเป็นรถคู่กรณี ที่เฉี่ยวชน จยย.ผู้ตาย จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบรถกระบะคันดังกล่าว เลี้ยวเข้าซอยข้างทางไปจอดอยู่ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง โดยคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันกล่าวขับเข้ามาจอด แล้วบอกว่ากำลังจะเปลี่ยนยาง เนื่องจากขับไปชนเสาข้างทางมา ต่อมาจึงตกใจมาก เมื่อมีคนโทรมาบอกว่า มีรถยนต์ชนคนตาย

จากการตรวจสอบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว พบว่า มีร่องรอยการเฉี่ยวชน ที่บริเวณด้านหน้ารถฝั่งซ้าย กันชนหน้ารถแตกหักเสียหาย และล้อแม็กซ์หน้าข้างซ้ายแตกละเอียด มี นายโกวิทย์ อายุ 30 ปี ชาว จ.ตราด เป็นคนขับ ยืนรออยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก และแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต้อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สลด จยย.ดวงขาด กระบะเฉี่ยวชน พุ่งตกข้างทาง คนขับ-ซ้อนดับคู่คาถนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2023-06-04T20:13:03Z dg43tfdfdgfd