สกัดจับรถบรรทุกผลไม้ ตร.ค้นไปค้นมา เจอยาไอซ์ซุกอยู่ 250 กิโล ล็อกตัวยกแก๊ง

สกัดจับรถบรรทุกผลไม้ ตร.ค้นไปค้นมา เจอยาไอซ์ซุกอยู่ 250 กิโล ล็อกตัวยกแก๊ง สารภาพขนจากเชียงราย ไปส่งสงขลา ทำเป็นทีมมีรถนำขบวน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 ก.ย.67 พ.ต.ต.ปานเทพ พจน์ธีระมนตรี สว.ส.ทล.5 กก.2 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงร่วมกันจับกุมตัว นายสุวรรณ อายุ 28 ปี ชาวอ.กันตัง จ.ตรัง นายธีรภัทร อายุ 23 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา นายสุรพล อายุ 66 ปี ชาวอ.ห้วยยอด จ.ตรัง และนางสุจิรา อายุ 58 ปี ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้ต้องหาร่วมกันค้ายาเสพติดพร้อมของกลางยาไอซ์ 250 กิโลกรัม โดยใช้รถบรรทุก 6 ล้อ รถเก๋งวีออส สีดำ

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ก.ย.67 ตำรวจชุดจับกุมนำรถวิทยุออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ พบรถบรรทุกของกลางมีลักษณะต้องสงสัยเป็นรถหมายเลขทะเบียนมาจากลำปาง วิ่งลงมาตามถนนสายเอเซีย 41 ขาล่อง หมู่ที่ 8 ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี จึงนำรถวิทยุไล่ติดตามเพื่อตรวจสอบสิ่งของที่บรรทุก

กระทั่งมาถึงบริเวณหน้า ส.ทล.5 กก.2 บก.ทล. สามารถหยุดรถคันดังกล่าวไว้ได้ พบนายสุวรรณ เป็นผู้ขับขี่ จึงขอตรวจค้นภายในรถพบมีตะกร้าผลไม้ ปิดบังวางไว้ภายใน เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ และถุงพลาสติกบรรจุจำนวนหลายถุง เมื่อตรวจสอบภายในถุงพบยาไอซ์ 250 กิโลกรัมซุกซ่อนอยู่ภายในจึงได้ทำการตรวจยึดไว้

จากการสอบสวนนายสุวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ได้บรรทุกของกลางดังกล่าวมาจากเชียงราย เพื่อนำส่งไปยังสงขลา โดยมีผู้ร่วมขบวนการขับรถเก๋งเป็นรถนำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ติดตามสกัดจับรถคันดังกล่าวได้และสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่โดยสารมาในรถดังกล่าวเพิ่มอีก 3 ราย

ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนที่ ส.ทล.5 กก.2 บก.ทล.(สุราษฎร์ธานี) และได้ประสานชุดปฏิบัติ บช.ปส.เพื่อสอบสวนขยายผล ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งไปยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สกัดจับรถบรรทุกผลไม้ ตร.ค้นไปค้นมา เจอยาไอซ์ซุกอยู่ 250 กิโล ล็อกตัวยกแก๊ง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-07T07:18:37Z dg43tfdfdgfd