วิจารณ์สนั่น สาวโวยรถตู้ รับผู้โดยสารเกิน มาถึงก่อน แต่ได้นั่งเก้าอี้เสริม

ผู้โดยสารขอความเป็นธรรม มาซื้อตั๋วก่อน แต่ต้องนั่งเก้าอี้เสริมพลาสติก เพราะรถตู้รับคนเกินจนที่นั่งไม่พอ ด้านโซเชียลวิจารณ์สนั่น จ่ายเงินเท่ากัน แต่ได้นั่งเสี่ยงอันตรายมาก

วันที่ 3 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ภาพของรถตู้คันหนึ่ง พร้อมกับข้อความระบุว่า ฟ้องด้วยภาพ ขนส่งจังหวัดนครศรีฯ มีงานทำละ เก้าอี้เสริมพิเศษ

ขออนุญาตสมาชิกทุกท่าน ในกลุ่มประเทศคอนด้วยนะคะ อยากจะรู้ว่าความเท่าเทียมอยู่ตรงไหนก่อน นี่เรามานั่งรอรถ ที่คิวนครศรีฯ-ทุ่งสง จองรถ จ่ายค่าตั๋วก่อนด้วยซ้ำ

แต่สภาพคือที่นั่งไม่พอ ถ้าที่นั่งไม่พอ ควรคัดคนไหมอ่ะ ใครมาก่อนก็ได้ไปก่อน นี่คนมาก่อนได้นั่งเก้าอี้เสริม แถมเก้าอี้นอก ไม่ใช่เก้าอี้ของรถโดยสาร ขอความเป็นธรรม พร้อมคำอธิบายค่ะ เสียความรู้สึกมาก

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ อยู่กันแบบนี้ละ อยู่แบบไทยๆ, เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมาก จ่ายราคาเต็มแต่ได้ที่นั่งแบบนี้, ไม่ควร อย่างยิ่ง เต็มก็คือเต็มจะมาเพิ่มไม่ได้, เตรียมเงินค่าปรับไว้เลย สำหรับผู้ประกอบการ, เกิดอุบัติเหตุขึ้นมา เก้าอี้เสริมได้บินออกนอกตัวรถก่อนใครแน่นอน ฯลฯ.

ขอบคุณข้อมูลจาก แฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : วิจารณ์สนั่น สาวโวยรถตู้ รับผู้โดยสารเกิน มาถึงก่อน แต่ได้นั่งเก้าอี้เสริม

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2023-06-03T05:57:23Z dg43tfdfdgfd