รับสารภาพแล้ว! หนุ่มนายหน้าขายรถ ใช้เงิน 4.2 ล้าน เหลือแค่ 5 แสน ก่อนขับรถตกสระ

วันที่ 16 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี หนุ่มนายหน้าขายรถพ่วง 18 ล้อ ขับรถกระบะพร้อมเงิน 4.2 ล้านบาท เพื่อนำไปส่งมอบให้หญิงสาวเจ้าของรถ ชาวจังหวัดนครสวรรค์ แต่เกิดอุบัติเหตุขับรถเสียหลักพุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ก่อนที่ทางเจ้าตัวอ้างว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้นจมน้ำ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันงมหาเจอมาแล้ว 5 แสนบาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา

ยังไม่เจอเงิน 3.7 ล้าน! นายหน้าขายรถขับรถขนเงินล้านพุ่งลงสระน้ำ

อุทาหรณ์! สลับตัวเด็กแรกเกิด เอะใจหน้าลูกเปลี่ยนไป จนต้องตรวจ DNA

โดยทราบว่าวันนี้ทาง นายธงชัย อายุ 45 ปี นายหน้าขายรถ และ นางสาวสาวิตรี อายุ 42 ปี เจ้าของเงิน จะเดินทางมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.หนองฉาง แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งทางตำรวจก็จะได้มีการทำการส่งมอบ รถยนต์คันเกิดเหตุ และเงินของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ จำนวน 500,000 บาท ส่งมอบคืนให้กับทาง นายธงชัยฯ เพื่อให้ทั้งคู่นั้นได้พูดคุยหาข้อตกลงเงินส่วนที่เหลือกันเอง เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันแต่อย่างใด

โดยเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เดินทางมาถึง สภ.หนองฉาง เพื่อทำการเจรจาไกล่เกลี่ยและรับเงินที่พบในจุดเกิดเหตุ โดยมี พ.ต.อ.ภคิน วรรณศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองฉาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.พจนาถ เกตุกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ร่วมเป็นผู้เจรจาไกล่เกลี่ย ก่อนที่ทาง ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ได้ทำการส่งมอบเงินจำนวน 520,000 บาท พร้อมกระเป๋าสตางค์ ให้กับนายธงชัยฯ ก่อนที่ทาง นายธงชัยฯนั้น ได้ทำการส่งต่อเงินก้อนดังกล่าวให้กับทาง นางสาวสาวิตรีฯ เพื่อชดใช้ยอดเงินค่ารถที่ขายได้

ซึ่งทางด้าน นางทองดี วงศ์สมบูรณ์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถพ่วง 18 ล้อ ที่ให้นายธงชัยฯ ขายต่อให้ ได้เดินทางมาร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทางเจ้าตัวระบุว่า อยากให้ทางนายธงชัย ชดใช้เงินที่ยังเหลือทั้งหมดคืนให้ เพราะตอนไปก็ไปเป็นก้อน ไม่อยากให้ได้เงินทยอยคืน ซึ่งเมื่อวานนี้ นายธงชัยได้นำเงินมาใช้คืนให้แล้วส่วนหนึ่ง จำนวน 2,100,000 บาท บวกกับยอดที่มารับวันนี้อีก 500,000 บาท จะเหลือยอดเงินที่นายธงชัยต้องจ่ายคืนอีก 1,600,000 บาท

ซึ่งทางตัวนายธงชัยฯนั้น ได้ขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนๆละ 50,000 บาท แต่ทาง นางทองดีไม่ยอมให้ผ่อนชำระด้วยยอดเงินนี้ อยากได้เป็นยอดเงินก้อนใหญ่ หรือไม่ก็ให้เอาทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงมาจ่ายทดแทน ก่อนที่นายธงชัย จะกล่าวกับทาง นางทองดี ต่อว่า ยอมรับสารภาพว่าแต่งเรื่องเงินจมน้ำจริงๆ พูดไปแบบนั้นเพราะตกใจ แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดอุบัติเหตุเพราะไม่กล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงแบบนี้อย่างแน่นอน วันเกิดเหตุนั้นตั้งใจจะไปสารภาพว่านำเงิน 4.2 ล้านบาทที่ขายได้ไปใช้จนเหลือแค่ 500,000 บาท แต่เวรกรรมตามทัน มาประสบอุบัติเหตุเกือบเอาชีวิตไม่รอดก่อนที่จะไปสารภาพ  ล่าสุดมีการตกลงกันเงินที่เหลือจำนวน 1.6 ล้าน จะมีการผ่อนจ่ายขั้นต่ำเดือนละ 5 หมื่น หรือกว่านั้นจนกว่าจะครบ

2024-09-16T10:26:19Z dg43tfdfdgfd