พระเมา ขับกระบะลงทุ่งนา อ้างน้องหมากำลังจัดกัน ขวางทาง ทำรถเสียหลัก

พระเมา ขับกระบะลงทุ่งนา อ้างน้องหมากำลังจัดกัน ขวางทาง ทำรถเสียหลัก ชาวบ้านเผย ขับเซเองจนล้อตกไหล่ทาง พยายามบังคับรถแต่เอาไม่อยู่

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ได้โพสต์ข้อความ ใส่สบงแล้วทรงเมา ซิ่งลงคลองแบบเต็ม ๆ หลวงพ่อเมาพารถลงคลองที่ศรีสะเกษบ้านเฮา แบบนี้ไม่ใช่พระขวดจับสึกไปเลยอยู่ไปก็เสื่อมศาสนา บวชหาผลประโยชน์แถมขับรถเมาลงถนนด้วย พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 3.36 นาที โดยภายในวิดีโอ เป็นรถกระบะตอนเดียว เสียหลักตกอยู่ข้างทุ่งนาชาวบ้าน พร้อมกับชายคนหนึ่งที่แต่งตัวลักษณะคล้ายพระอยู่ในอาการเมาสุรา และพูดจาวกไปวนมา

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง วัดพระธาตุเรืองรอง ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุภายในคลิปวิดีโอ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว

นายวินัย โคษะราช เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลน้ำคำ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ค. เวลาประมาณ 18.30 น. ตนได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในพื้นที่ มีคนขับตกข้างทาง จึงเดินทางมาช่วย

เมื่อมาถึง พบกระบะเสียหลักอยู่ข้างทาง พุ่งตกลงไปในทุ่งนาของชาวบ้าน พอมาถึงเจอพระรูปดังกล่าวอยู่ในอาการเซคล้ายเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา เมื่อตนพยายามสอบถามข้อมูล เกี่ยวกับพระรูปนี้ กลับไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน พระรูปดังกล่าวอ้างว่าจะไปหาเพื่อน พร้อมอ้างต่อว่า สุนัขมีเพศสัมพันธ์ขวางทาง ทำให้ขับรถตกทาง

อย่างไรก็ดี จากที่ตนสอบถามชาวบ้าน ทำให้ทราบว่าตอนแรกพระรูปดังกล่าวขับรถมาด้วยอาการเซ จนล้อรถตกไหล่ทาง จากนั้นพยายามบังคับรถเพื่อให้ล้อรถขึ้นมาบนถนน แต่ไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง

ส่วนพระรูปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : พระเมา ขับกระบะลงทุ่งนา อ้างน้องหมากำลังจัดกัน ขวางทาง ทำรถเสียหลัก

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-24T09:27:29Z dg43tfdfdgfd