ปิกอัพแต่งซิ่ง ปาดจนเสียหลักเอง ชนรถเก๋งลอยไปกระแทกรั้วทหาร ตา-หลาน 8 ขวบเจ็บ

ปิกอัพแต่งซิ่ง ปาดจนเสียหลักเอง ชนรถเก๋งลอยไปกระแทกรั้วทหาร ตา-หลาน 8 ขวบเจ็บ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุที่ค่ายวชิปราการ ถนนจรดวิถีถ่อง ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก รถเก๋งถูกรถกระบะแต่งซิ่งพุ่งชนท้าย จนพลิกคว่ำพิงรั้วค่ายทหาร จากนั้นทหารได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ผู้บาดเจ็บ เป็นชาย อายุ 67 ปี และนักเรียนหญิง อายุ 8 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นตาและหลานกัน

หลังจากคุณตา ขับรถเก๋งฮอนด้า ไปรับหลานสาวที่โรงเรียนจะกลับบ้านพัก แล้วถูกรถกระบะแต่งซิ่ง มาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้าย จนรถเสียหลักบินข้ามร่องน้ำ หัวปักพื้นพิงกำแพงรั้วค่ายทหาร หลานสาว กระเด็นออกมานอกตัวรถ ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว

ทั้งนี้ พลเมืองดี และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกตรงกันหว่า ช่วงเกิดเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สี่ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 7639 ตาก สภาพแต่งซิ่ง ติดสติกเกอร์กลุ่ม “หวานเจี๊ยบ” มี นายภัคชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นคนขับ ได้ขับรถกระบะด้วยความเร็วสูง พ่นควันดำกลบถนนไปบนถนนจรดวิถีถ่อง มาถึงที่เกิดเหตุได้ขับปาดหน้ารถคันหน้าที่วิ่งอยู่ช่องทางขวา ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งสีดำ ทำให้ลอยข้ามร่องน้ำข้างถนน และคว่ำพิงอยู่ที่กำแพงรั้วค่ายทหาร

หลังเกิดเหตุ ทหารยามรักษาการณ์ ของกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบ ที่ 14 (ร.14 พัน 1) ค่ายวชิปราการ รีบนำรถยนต์ทหาร พร้อมกำลังพล มาช่วยปฐมพยาบาลและคอยอำนวยการจราจร พร้อมประสานตำรวจและกู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์มารับตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

2023-05-23T15:07:59Z dg43tfdfdgfd