นิสสันทำเซอร์วิสแคมเปญแก้ไขปัญหาแอร์ NISSAN KICKS พร้อมส่งมอบได้ปกติ

วันที่ 7 มิถุนายน 2566 บริษํท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศผ่าน เฟสบุ๊ก : Nissan Thailand ถึง เซอร์วิสแคมเปญบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์สำหรับระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์นิสสัน KICKS รุ่นปี 2022 และ 2023

ลอง Nissan Kicks e-POWER ขับข้ามจังหวัด พร้อมวิเคราะห์ 5 ข้อเด่น-ด้อย

นิสสันพบปัญหาแล้ว! ซอฟต์แวร์คอมฯแอร์ใน Nissan Kicks e-POWER

นิสสันขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินงานแก้ไขปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ให้ทราบดังต่อไปนี้

บริษัทมีนโยบายเรียนเชิญลูกค้าเจ้าของรถให้นำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและแก้ไข ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยบริษัทจะติดต่อลูกค้าเจ้าของรถโดยตรงเพื่อแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

ผู้ใช้ 'นิสสัน คิกส์' ฟังทางนี้! หากพบปัญหาระบบแอร์ซ่อมฟรี-ดูแลเต็มที่

เพื่อประโยชน์สูงสุด กรุณานำรถยนต์เข้ารับการบริการโดยเร็ว ทั้งนี้ กรุณาโทรศัพท์นัดหมายล่วงหน้า กับศูนย์บริการดังมีรายชื่อปรากฏในสมุดรับประกันและการบำรุงรักษา เพื่อให้บริษัทและศูนย์บริการได้จัดเตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกและการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขที่จำเป็น จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตารางนัดหมายการบริการของศูนย์บริการแต่ละแห่ง

ในขณะเดียวกัน นิสสันมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทได้กลับมาทำการผลิตและส่งมอบรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ตามปกติ บริษัท ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจและมอบความไว้วางใจ

2023-06-07T05:35:46Z dg43tfdfdgfd