ญาติวอนขอกล้องหน้ารถ หลังนศ.หนุ่ม 19 โดนบีเอ็มชนหนี อาการหนักตัดขาทิ้ง

เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บหนัก ส่วนผู้ก่อเหตุหลับหนีไปอย่างรวดเร็ว และสุดท้ายต้องตัดขาทิ้ง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณขอบสะพานต่างระดับ ใกล้จุดกลับรถ บนถนนบรมราชชนนี อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ​ซึ่ง นายพัชรพล อายุ 19 ปี ​มีบาดแผลที่ขาขวาท่อนล่างฉีกขาดจนเห็นกระดูกโผล่ออกมา เพราะชนขอบปูนกั้นช่องทางจราจร ก่อนนำตัวส่งโรงพยายาลอย่างเร่งด่วน โดยให้การว่า ผู้ชนคือ คนขับรถยนต์ BMW หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ​

ขณะที่ พ่อของผู้บาดเจ็บไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว ตอนนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ในพื้นที่เขตรอยต่อ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม กับ สน.ธรรมศาลา ​

ล่าสุด ญาติได้ร้องเรียนมายัง “ข่าวสดออนไลน์” ว่า ขณะนี้ นายพัชรพล ซึ่งได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส จนต้องตัดขาทิ้ง แต่กลับไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากผู้ก่อเหตุได้ จึงอยากขอความช่วยเหลือกับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันดังกล่าว

“หากมีกล้องหน้ารถ อยากขอให้ช่วยส่งเป็นหลักฐานให้ เนื่องจาก ข้อมูลที่ผู้บาดเจ็บได้ให้กับเจ้าหน้าที่ไปนั้นยังไม่เพียงพอ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบรถคันดังกล่าวแต่ไม่พบร่องรอยการชนจึงไม่สามารถทำอะไรได้ จึงต้องการกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาประกอบคดี”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ญาติวอนขอกล้องหน้ารถ หลังนศ.หนุ่ม 19 โดนบีเอ็มชนหนี อาการหนักตัดขาทิ้ง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-21T08:31:44Z dg43tfdfdgfd