ซูซูกิ อัดแคมเปญ SUZUKI CARRY ผ่อนเริ่มต้น 222 บาท/วัน นาน 84 เดือน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์เศรษฐกิจในประเทศไทยเริ่มมีทิศทางการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดรถยนต์มีตัวเลขยอดขายขยับตัวดีขึ้นในช่วง 4 เดือน (มกราคม-เมษายน) มียอดขายรวมอยู่ที่ 276,603 คัน โดยเฉพาะตลาดรถเพื่อการพาณิชย์มีตัวเลขยอดขายอยู่ที่ 105,119 คัน (Pure Pick up) สะท้อนกลุ่มธุรกิจเพื่อการขนส่ง ภาคการเกษตร หรือการค้าขายในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME มีการขยับตัวเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจมากยิ่งขึ้น

‘ซูซูกิ’ จัดแคมเปญหนักรับตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก ช่วยผ่อนนาน 10 เดือน

ลองใช้งานจริง Suzuki Ertiga Smart Hybrid ไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์

ซูซูกิ เปิดตัว SUZUKI SWIFT GL NEXT พร้อมแคมเปญผ่อนยาวสูงสุด 99 เดือน

ทั้งนี้ สำหรับ ซูซูกิ มีผลิตภัณฑ์ SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก ที่นำเสนอออกมาเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจประเภทดังกล่าวมาอย่างยาวนาน โดยเปิดตัวแนะนำสู่ประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2549 จนมาถึงปัจจุบันมียอดขายรวมทั้งสิ้น 59,486 คัน (ยอดขายถึงเมษายน 2566)

ล่าสุด ซูซูกิ จึงเตรียมมอบข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตและการสร้างงานสร้างอาชีพ ด้วยการผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน โดยข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว  พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ปีแรก

อย่างไรก็ตาม ด้วยแนวคิด “Carry Your Dream เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ยังคงเป็นดีเอ็นเอที่ชัดเจนของ SUZUKI CARRY เพราะไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นอย่างไร หรืออยู่ท่ามกลางวิกฤตการณ์แบบไหน SUZUKI CARRY ก็พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย ทั้งการขนส่ง หรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป อาทิ ร้านอาหาร ร้านผลไม้สด ร้านตัดผม ร้านสะดวกซื้อ และอีกหลากหลายธุรกิจ

2023-06-01T06:18:40Z dg43tfdfdgfd