ช่างเลี่ยมกรอบพระโหด คว้ามีดจ้วงแทงข้างหลังป้าวัย 64 ดับ ปมสร้างรั้วเลี้ยวรถเข้าบ้านลำบาก

หนุ่มเลี่ยมพระวัย21โหด ใช้มีดพกสั้นแทงข้างหลังป้าวัย 64 ปี 5 แผล หลังมีปากเสียงเรื่องแนวเขตที่ดิน ป้าให้ช่างทำรั้วกั้น เลี้ยวรถเข้าบ้านลำบาก

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 ก.ย.2567 พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ ค้าข้าว สว.(สอบสวน) สภ.ดอนตูม รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ถนนในซอยตรงข้ามโรงเรียนบ้านสามแก้ว หมู่ 2 ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จึงประสานสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนจมกองเลือดถนนในซอย หายในรวยริน มูลนิธิฯ จึงช่วยกันปั้มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาลดอนตูม ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางสุนิสา กฤษะรมย์ อายุ 64 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่กลางหลัง จำนวน 5 แผล

ส่วนผู้ก่อเหตุ เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ดอนตูม ทราบชื่อนายอัษฎางค์ สามสาลี อายุ 21 ปี อาชีพรับจ้างเลี่ยมพระ ลูกชายเจ้าของบ้านตรงข้าม

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตาย ทั้ง 2 ครอบครัวเป็นญาติกัน อยู่บ้านตรงข้ามกัน ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้จ้างคนมาขุดหลุม เพื่อปักเสารั้วรักษาแนวเขตที่ดินของตัวเอง แต่จะทำให้บ้านตรงข้าม คือบ้านผู้ก่อเหตุ ขับรถเข้าบ้านยากขึ้น เนื่องจากถนนแคบลง เป็นเหตุให้มีการทะเลาะกันมานาน วันนี้ขณะช่างกำลังขุดหลุมปักเสา ผู้ตายก็มายืนตะโกนหน้าบ้านตัวเอง ไม่เกี่ยวกับบ้านคนอื่น ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินออกมาจากบ้าน ใช้มีดแทงเข้ากลางหลังของผู้ตาย ล้มลงจมกองเลือดกับพื้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายอัษฎางค์ มาชี้ที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ และนำกลับไปสอบสวนต่อที่ สภ.ดอนตูม เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ช่างเลี่ยมกรอบพระโหด คว้ามีดจ้วงแทงข้างหลังป้าวัย 64 ดับ ปมสร้างรั้วเลี้ยวรถเข้าบ้านลำบาก

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-07T13:53:19Z dg43tfdfdgfd