ค่ายรถไฟฟ้าชี้แจง ปมสาวโวยซื้อรถมาใช้ครบปี แต่จดทะเบียนไม่ได้

บริษัทรถยนต์ไฟฟ้าชี้แจงแล้ว กรณีสาวผู้ใช้รถโพสต์โวย ซื้อมาใช้ ผ่อนครบ 1 ปีแต่ไม่ได้ป้ายทะเบียน ยันกำลังเร่งดำเนินการให้ พร้อมขออภัยในความล่าช้า

จากกรณีที่ ผู้ใช้รถท่านหนึ่ง โพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊กส่วนตัวเผยว่า ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้ ผ่อนครบ 1 ปี แต่กลับไม่ได้ป้ายทะเบียน จดทะเบียนรถ และต่อประกันชั้น 1 ไม่ได้ บอกสอบถามศูนย์จำหน่ายรถก็บ่ายเบี่ยง จนสุดท้ายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด บริษัทรถยนต์ดังกล่าว ได้โพสต์ชี้แจงผ่าน แฟนเพจเฟซบุ๊ก POCCO Thailand ระบุว่า เรียนลูกค้าทุกท่านของ Pocco จากกรณีที่มีลูกค้าได้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ  Pocco ได้ออกมาโพสต์ ถึงปัญหาของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ที่ไม่สามารถจดทะเบียนได้

ทางเราได้มีการดำเนินการติดต่อลูกค้าท่านนี้ เพื่อพูดคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ในเรื่องการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าของ Pocco ที่เกิดความล่าช้าในการดำเนินการ รวมถึงการอัปเดตให้ทุกท่านทราบ 

Pocco ขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบว่า ในขณะนี้การจดทะเบียนได้ดำเนินการ ทยอยจดทะเบียนให้กับลูกค้าที่ส่งมอบแล้ว และได้ดำเนินการทยอยติดต่อลูกค้า เพื่อขอข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติม ตามลำดับ

ขอให้ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจและเชื่อใจใน Pocco เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ และนำข้อผิดพลาดในครั้งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาในอนาคตต่อๆ ไป

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณวรรณ หมายเลขโทรศัพท์ 08-5123-8186 ในเวลาทำการ 08.30 - 17.30 น. 

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ขอแสดงความนับถือ.

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก POCCO Thailand

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ค่ายรถไฟฟ้าชี้แจง ปมสาวโวยซื้อรถมาใช้ครบปี แต่จดทะเบียนไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2023-06-03T04:57:23Z dg43tfdfdgfd