คาร์แคร์ทำรถตกที่เตรียมล้าง บอกจะรับผิดชอบแต่กับชิ่ง

ไปล้างรถแต่พนักงานล้างขับรถตกที่จอดเตรียมล้าง 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพรถที่ตกจากที่จอดเตรียมล้าง พร้อมแคปชั่น “ฝากเตือนพี่น้องชาวราษี ทุกท่าน จะล้างรถยนต์เลือกร้านให้ดี ๆ อย่าเลือกผิดเหมือนลุงเรานะคะ #ร้านคาร์แคร์ ไม่รับผิดชอบ #ขับรถลุงเราทำรถตกที่ล้าง ช่วงล่างพังหมด รถไม่เหมือนเดิมแน่นอน แย่มากๆ หนักกว่านั้นเจ้าของร้านปิดเครื่องหนี”

วันนี้ (24 พ.ค.66) อีจันได้คุยกับทางเจ้าของรถถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมาได้นำรถไปล้างที่คาร์แคร์ใน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ไปถึงร้าน พนักงานก็เอารถขับขึ้นไปที่จอดเตรียมล้าง แต่ พนง.ขับรถขึ้นแล้วตกลงไปข้างล่างเลย หลังจากนั้นทาง พนง.ก็ได้โทรตามเจ้าของร้านแล้ว และทางเจ้าของรถก็ได้โทรไปที่ สภ.ราษีไศล และทางตำรวจก็ได้มาที่เกิดเหตุ 

ในตอนนั้นทางเจ้าของคาร์แคร์ก็ได้รับปากว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายพร้อมทั้งวันที่เกิดเหตุได้นำรถไปที่อู่ ทางอู่ได้เปลี่ยนกันชนหน้า และวันนั้นก็เป็นการซ่อมแค่ตรงกันชน โดยทางคาร์แคร์ก็รับผิดชอบในส่วนนี้ให้ หลังจากนั้นก็มาตกลงในส่วนของช่วงล่าง ว่าต้องนำไปเช็กก่อนว่ามีส่วนไหนเสียหายบ้าง และหลังจากนั้นรถก็มีปัญหามาตลอด ทางคาร์แคร์ ก็ยินดีที่จะจ่ายค่าซ่อมให้

ในการตกลงช่วงแรกก็เหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่หลังๆ เริ่มติดต่อยากขึ้น แต่ทางคาร์แคร์ได้ให้เหตุผลว่า ยุ่งไม่ค่อยมีเวลา และหลังจากการนั้นทางคาร์แคร์ก็บ่ายเบี่ยงไม่ค่อยตอบแชท และเป็นฝ่ายของทางเจ้าของรถเป็นฝ่ายตามอยู่ฝั่งเดียว

ทางเจ้าของรถได้บอกกันทางทีมข่าวต่ออีกว่าหลังจากนั้นอาการของรถก็เริ่มออกมาเรื่อยๆ ทั้งแหนบ โช๊ค และก็หม้อน้ำ ได้คุยกับทางคาร์แคร์อีกครั้งจึงนัดไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 5 พ.ค.66 ที่ผ่านมา แต่ทางคาร์แคร์ไม่มาตามนัด

ไปที่ร้านก็เงียบเด็กที่ร้านแจ้งว่าไม่มีเบอร์ติดต่อ ส่วนพนง.ที่เป็นคนทำก็ลาออกจากร้านไปแล้ว ไปที่บ้านก็เงียบเช่นกันทางเจ้าของรถจึงแจ้งความ

ซึ่งทางเจ้าของรถเองได้คุยกับอีจันว่าไม่ได้ต้องการจะมาเรียกร้องค่าเสียเวลาเลยแต่เสียความรู้สึกมากกว่าที่ไม่สนใจ

ขณะนี้ทาง สภ.ราษีไศล ได้ทางการเร่งตามตัวเจ้าของคาร์แคร์เพื่อมาไกล่เกลี่ยเรื่องดังกล่าว

2023-05-24T08:59:15Z dg43tfdfdgfd