ขอมอบตัวแล้ว หนุ่มแทงเมียนมาดับ แค่เดินตัดหน้ารถ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ห้ามไม่ฟัง

ติดต่อขอมอบตัวแล้ว หนุ่มแทงเมียนมาดับ แค่เดินตัดหน้ารถ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ห้ามเท่าไหร่ไม่ฟัง กลายเป็นฆาตกร

จากกรณี เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 67 สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตบริเวณด้านข้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ พบศพนายคุน ชิน มัน (Khun Shin Mon) ชาวเมียนมา อายุ 34 ปี (ช่างทาสี) มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่คอ 1 แผล และหน้าอกซ้าย 1 แผล

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาดำ กางเกงขายาวสีเข้ม ใช้อาวุธมีดพกแทงเข้าที่คอผู้ตาย จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งไล่ตามไปทำร้ายคืน เนื่องจากบาดแผลที่ถูกแทงทำให้เสียเลือดมาก จึงล้มลงหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยปฐมพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เป็นชาวเมียนมาด้วยกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากห้องจะไปหาเพื่อน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจยย.มาจอดข้างๆ แล้วบอกว่าผู้เสียชีวิตเดินตัดหน้ารถ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือเคยมีปัญหากัน ก่อนจะแสดงความไม่พอใจ แล้วลงจากรถปรี่เข้าต่อยผู้เสียชีวิต ซึ่งตนก็พยายามห้าม ส่วนผู้เสียชีวิตก็ขอโทษแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจ หลังจากนั้นจึงชักมีดออกมาแทงผู้เสียชีวิตแล้วรีบขี่รถจยย.หลบหนี

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 ก.ค.67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจาก ช่อง 3 ได้รับข้อมูลยืนยันจาก พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว ว่า นายเอกอิสระ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว โดย ตำรวจสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้นำตัวนายเอกอิสระ มาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ห้องสืบสวน เพื่อขยายผลทางคดีถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ขอมอบตัวแล้ว หนุ่มแทงเมียนมาดับ แค่เดินตัดหน้ารถ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ห้ามไม่ฟัง

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-22T03:58:17Z dg43tfdfdgfd