กระบะซิ่ง กลับสงกรานต์ ขับปาดกัน เสียหลักพุ่งชนเก๋งทะลุกำแพง พังยับ

กระบะซิ่ง กลับจากสงกรานต์ 2คันขับปาดกันไปมา เร่งเครื่องควันดำ เสียหลักเหินข้ามคูน้ำ พุ่งชนเก๋งจอดริมถนน ทะลุกำแพง พังเสียหาย 3ชีวิตกระเด็นจากท้ายกระบะ

วันที่ 14 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักหลุดถนนเหินข้ามคูน้ำพุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่ริมกำแพง ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปจากถนนเกือบ 100 เมตร บนถนนสายสงขลา-เกาะยอ ม.4 ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม รถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลสงขลา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 1ขฌ4485 กรุงเทพฯ สภาพพุ่งชนท้ายรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กจ6337 สงขลา ท้ายรถพังเสียหายครึ่งคัน และรถเก๋งกระเด็นทะลุกำแพงปูนไปอยู่อีกฝั่ง

กระบะซิ่ง กลับจากสงกรานต์ 2คันขับปาดกันไปมา เร่งเครื่องควันดำ เสียหลักเหินข้ามคูน้ำ พุ่งชนเก๋งจอดริมถนน ทะลุกำแพง พังเสียหาย

ทำให้คนที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะกระเด็นตกจากรถนอนกองอยู่ข้างกำแพงบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงและผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

จากการสอบถาม ลูกชายเจ้าของรถเก๋งที่ถูกพุ่งชน ซึ่งขับรถตามหลังรถกระบะมาพอดี กล่าวว่า รถกระบะขับแข่งกันมากับรถกระบะอีกคัน ปาดกันมาตลอดทาง และเร่งเครื่องควันดำแทบมองไม่เห็นทาง

ลูกชาย กล่าวต่อว่า เมื่อข้ามสะพานติณสูลานนท์ น่าจะเกิดการปาดกันขึ้น จนทำให้รถกระบะคันเสียหลักพุ่งลงข้างทางและพุ่งมาชนรถเก๋งพ่อของตนเกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน ชายที่นั่งมาในรถกระบะ บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ขับรถกลับจากเที่ยวสงกรานต์ที่สงขลา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะสอบสวนรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อดำเนินการทางคดีและความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : กระบะซิ่ง กลับสงกรานต์ ขับปาดกัน เสียหลักพุ่งชนเก๋งทะลุกำแพง พังยับ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-14T02:19:57Z dg43tfdfdgfd