เดิมจนน่าใจหาย! น้าเน็ก รีวิวขายรถ บอกหมด ไม่หมกสักเม็ด แฟนๆทักโคตรจริงใจ

เป็นการรีวิวรถที่สุดโหด โหดสุดก็ว่าได้ สำหรับไลฟ์โคชคนดัง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่ออกมาโพสต์ขายรถยนต์มือ 2 แบบที่เรียกว่าจริงใจเป็นที่สุด

ซึ่งข้อความที่โพสต์รีวิวนั้น เขียนไว่ "#คันนี้เหี้ยสภาพอย่างเหี้ย~ขี้เหร่ที่สุดในรุ่น!!! โตต้าแคมรี่ ปี 2003 วิ่งไป 4 แสนกว่ากิโล พูดง่ายๆ ว่าวิ่งรอบโลกมา 10 กว่ารอบแล้ว กระทืบอย่างไม่ปราณี ใครแทรกใครปาดสวนกระเด้ง ริ้วรอยรอบคัน

ภายในลายไม้เห่ยๆ นี่นั่นนู่นกรอบแตกตามความเก่า เครื่องเสียงหน้าจอเหลืองเป็นดีซ่านเลยอีห่า คุณภาพเสียงอย่างเหี้ย เครื่องยนตร์นี่จัญไรสุด สั่นเป็นผีเข้า มีลุ้นทุกแยกว่าแม่งจะดับตอนไหน ไฟเซ็นเซอร์โชว์ครบ

เก็บไว้ทำส้นตีนอะไร ขายสิฮะ!!! 45,000 ใครต่อกูด่านะ 5555555 ทะเบียนไม่ให้นะ ปีเกิดพี่ พี่หวง!!! คันนี้เหมาะสำหรับคนซ่อมเก่ง โทรหาน้องบี 081-5114943 

งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันมันสุดๆ "มิติใหม่แห่งการขายรถ สภาพเดิมจนน่าใจหาย 55", "แลกเวฟมั้ยน้า" และ "ขายหรือประจาน รถครับ"

"น้ำมันเครื่องเติมของอะไรครับ คลัทช์เปลี่ยนล่าสุดเมื่อไหร่ ผ้าเบรคเปลี่ยนนานแล้วยัง ยางของอะไรครับ ปกติเติมน้ำมันตัวไหน 91 95 หรือ pure benzene" น้าเข้ามาตอบว่า "ใครจะไปจำได้"

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เดิมจนน่าใจหาย! น้าเน็ก รีวิวขายรถ บอกหมด ไม่หมกสักเม็ด แฟนๆทักโคตรจริงใจ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-05T11:06:30Z dg43tfdfdgfd