เตรียมนับถอยหลัง! VIN DIESEL เผยกำหนดการฉาย ‘FAST AND FURIOUS 11’ ในวันที่ 4 เม.ย. 2025

หลังจากที่ ‘Fast X’ เข้าฉายไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุด วิน ดีเซล (Vin Diesel) นักแสดงและผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ ‘Fast and Furious’ ได้เปิดเผยทางอินสตาแกรมเกี่ยวกับกำหนดการฉาย ‘Fast and Furious 11’ ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์เร็วแรงทะลุนรกนี้

เขาได้ระบุว่าเป็นวันที่ 4 เมษายน 2025 ซึ่งจะกลายเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เปิดหัวซัมเมอร์ปี 2025 เลยทีเดียว โดยในขณะนี้งานสร้างได้เสร็จสิ้นลงแล้ว เนื่องจากได้ถ่ายทำไปพร้อม ‘Fast X’

‘Fast and Furious 11’ ยังคงกำกับโดย หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) จาก ‘Fast X’ ซึ่งจะติดตามบทสรุปชะตากรรมตัวละครหลักที่ถูกทิ้งท้ายไว้ใน ‘Fast X’ ให้แฟน ๆ ต้องตามลุ้นกันต่อไป โดยเฉพาะการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายระหว่าง โดมินิค โทเรตโต (วิน ดีเซล – Vin Diesel และ ดังเต เรเยส (เจสัน โมโมอา – Jason Momoa)

นอกจากนี้ ในฉากโพสต์เครดิตยังเผยให้เห็นการกลับมาของตัวละครดั้งเดิมถึง 2 คน นั่นคือ ลุค ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน – Dwayne Johnson) และในช่วงท้ายของหนังก็เผยให้เห็นการกลับมาของ จีเซล ฮาราโบ (กัล กาด็อต – Gal Gadot) ซึ่งทำให้เชื่อได้ว่า Universal ต้องการขยายเรื่องราวของแฟรนไชส์ ‘Fast and Furious’ ไปในภาคแยก ซึ่งดีเซลเองก็ยอมรับว่ากำลังพัฒนาภาคแยกหลายเรื่องด้วยกัน

อีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจคือ มิสเตอร์โนบอดี (เคิร์ต รัสเซลล์ – Kurt Russell) ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ปรากฏตัวใน ‘Fast X’ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมาร่วมในบทสรุปสุดท้ายของ ‘Fast and Furious 11’

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส

2023-06-09T15:02:11Z dg43tfdfdgfd