ส่องรถซิ่งในครอบครัว FAST & FURIOUS X จะมีรุ่นไหนโดนใจคุณบ้าง ไปชมกันเลย

ส่องรถซิ่งในครอบครัว Fast & Furious X จะมีรุ่นไหนโดนใจคุณบ้าง ไปชมกันเลย

ซึ่งล่าสุด Fast X ภาพยนตร์ลำดับที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious และยังเป็นพาร์ตแรกของภาพยนตร์ไตรภาคที่จะนำผู้ชมเข้าสู่บทสรุปของครอบครัวรถซิ่งสุดระห่ำ หลังจากมอบความบันเทิงแก่ผู้ชมมายาวนานถึง 22 ปี โดยครั้งนี้ได้ Louis Leterrier จาก Now You See Me (2013) มานั่งแท่นผู้กำกับ แทนที่ Justin Lin ที่ขอถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับกลางทาง เนื่องจากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันกับนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์อย่าง Vin Diesel 

 

1. Chevy Impala ปี 1965

 

Chevy Impala ปี 1965 สีม่วงสุดหวาน ขับโดยอย่าง เจสัน โมโมอา ตัวร้ายที่จ้องจะทำลายร้างครอบของ  Dominic Toretto (Vin Diesel)

 

2. Flip Car 2.0 รถจอมเสย

เรียกว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ Fast & Furious กับเจ้า Flip Car สำหรับภาคนี้ ถูกพัฒนาจนกลายเป็นเวอร์ชั่น 2.0 ภายในห้องโดยสารปรับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ล้อถูกเพิ่มขึ้นจาก 4 เป็น 6 พร้อมติดตั้ง Nos สีขาว เอาไว้ใช้ไล่ล่าได้ดุดันมากขึ้น

3. Dodge Charger HellCat

สำหรับรุ่นเป็นอีกคันที่  Dominic Toretto หรือ (Vin Diesel) ใช้บริการบ่อยมากๆ ซึ่งทาง Dodge ได้ส่ง Dodge Charger HellCat มาให้ Toretto บู๊กันอีกรอบ

 

4.  Dodge Charger R/T ปี 1970 

Dodge Charger R/T ปี 1970  เป็นเหมือนสัญลักษณ์ ของ Dominic Toretto เลยก็ว่าได้ ด้วยเครื่องยนต์ที่ถูกโมดิฟายด้วย ซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ อยู่ใจกลางฝ่ากระโปร่ง และที่มากไปกว่านั้น Fast X นี้ เจ้า  Dodge Charger R/T ยังถูกติตตั้งอาวุธไฮเทคเข้าไปอีกมากมายอีกด้วย

5. Chevrolet EL Camino Custom

Chevrolet EL Camino Custom รถคลาสิค ที่ได้ถูกนำมาดัดเเปลง Custom ติดตั้งอาวุธปืนที่เหมือนหลุดมาจากในหนัง DeathRace ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว โดยเจ้าคันนั้นเป็นของ  John Cena 

 

6. Lamborghini Gallardo Gold

Lamborghini Gallardo Gold สี Gold โดดเด่นสะดุดตา เป็นรถของ โรมัน เพียร์ เป็นผู้ขับขี่ เรียกว่าอะไรที่เว่อวังอลังการ พี่แกชอบจริงๆ 

7. Harley Davidson Custom motorcycle 

Harley Davidson Custom motorcycle เกิดมาเพื่อวัยร้ายตัวพ่ออย่าง เจสัน โมโมอา 

 

8. DeLorean Alpha 5 

ชมรถยนต์เชื้อเพลิงน้ำมันกันมาเยอะเเล้ว ปิด้ายด้วยเจ้า DeLorean Alpha 5 กันบ้าง

สุดยอดรถ EV ไฟฟ้า ที่เป็นของวัยร้ายตัวเเม่อย่าง  ไซเฟอร์ สาวแฮคเกอร์หน้าตาสะสวย 

พ่วงด้วยความสามารถที่เจาะเข้าระบบข้อมูลได้ทุกสิ่ง 

2023-05-22T10:57:16Z dg43tfdfdgfd