เก๋งเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ดับ 2 เจ็บ 1

เก๋งเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ดับ 2 เจ็บ 1 

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 29 พฤษภาคม ร.ต.ท.สิทธิพล ซายเขว้า รอง สว.สอบสวน สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 340 ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 26 มุ่งหน้าบางบัวทอง ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน

พบรถยนต์บรรทุกพ่วง อยู่เลนซ้าย ที่ท้ายพ่วงด้านขวา มีรอยชนท้ายจนไฟท้ายได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเทา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถที่นั่งด้านคนขับ พบศพนายธนพรรณ อายุ 49 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ด้านข้างคนขับพบศพ นายเอกพงศ์ อายุ 58 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร

ส่วนผู้บาดเจ็บโดยสารมาในรถได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลลาดบัวหลวง ทราบชื่อ นายประวิทย์ อายุ 51 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร

จากการสอบถามนายสำเริง อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม คนขับรถบรรทุก เล่าให้ฟังว่า ได้ขับรถบรรทุกหิน มาจากอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จะไปส่งที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขับรถเข้าชั่งน้ำหนักที่ด่านชั่ง จากนั้นได้ขับออกมาจากด่านชั่งได้ระยะหนึ่ง ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ รู้ว่ามีรถมาชนท้ายจึงจอดลงไปดู พบว่ามีรถยนต์เก๋งมาชนท้าย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวน พร้อมทั้งรอสอบสวนผู้บาดเจ็บที่โดยสารมากับรถยนต์เก๋ง เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

2023-05-29T02:36:30Z dg43tfdfdgfd