สาววัย 25 ซิ่งเก๋งหลบ จยย. ฟาดกำแพงโรงงานทะลุ บาดเจ็บเล็กน้อย

สาววัย 25 ปี กลับจากกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ รีบขับรถกลับบ้านหักหลบรถจักรยานยนต์ เสียหลักฟาดกำแพงโรงงานจนทะลุ รถพังยับ เจ้าหน้าที่ต้องให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ร.ต.ท.สราวุฒิ ทองศรี รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงรั้วของโรงงานจนได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย  บริเวณถนนสายฉะเชิงเทรา-สุวินทวงศ์ ในพื้นที่หมู่ 17 ตำบลนครเนื่องเขต อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมรา สีขาว ทะเบียน 3 ขฆ 4775 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนกำแพงรั้วของ บริษัท  นิปปอน แบตเตอรี่และการยาง จำกัด เลขที่ 40/1 หมู่ 17 ตำบลนครเนื่องเขต ในสภาพด้านหน้ารถทะลุกำแพงโรงงานจนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อคือนางสาว ชลิตา พงษ์จีน อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและปวดที่บริเวณต้นคอ ยังอยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราพร้อมชาวบ้านได้พยายามช่วยเหลือ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวชลิตาได้นั่งกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ แถวตลาดสุวินทวงศ์  พอกินเสร็จก็ขับรถมาส่งเพื่อนที่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา จากนั้นกำลังจะขับรถกลับบ้านแถวสุวินทวงศ์ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ด้านนายวศิพล อายุ 17 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านแถวตำบลหนามแดง  พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วแล้วเกือบชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตนเอง จากนั้นรถเก๋งได้หักหลบไปทางขวาจนเกือบจะชนเกาะกลาง ซึ่งเป็นแท่นแบริเออร์ จึงได้หักกลับมาซ้ายอีกรอบจนรถสะบัด และเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงเต็มแรง แต่โชคดีที่คนขับไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งตนคาดว่าคนขับรถน่าจะวูบหลับแล้วพอตื่นขึ้นมาเห็นว่าจะชนรถของตนเองจึงหักหลบ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้

ส่วนนางสาวสุรภา เพชรรัตน์ ผู้เป็นแม่ของนางสาวชลิตา พอทราบข่าวว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุ จึงรีบเดินทางมายังจุดที่เกิดเหตุทันที โดยนางสาวสุรภาเผยว่าตนเองตกใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะวันนี้เหมือนมีลางสังหรณ์ใจยังไงบอกไม่ถูก  ทำให้ต้องโทรศัพท์หาลูกสาวหลายครั้ง  เพราะเห็นยังไม่กลับเข้าบ้าน  โดยก่อนหน้านี้เคยมีหมอดูทักว่าลูกสาวเข้าสู่วัยเบญจเพส  จะต้องประสบอุบัติเหตุในช่วงนี้ ตนเองก็พยายามพาลูกสาวไปทำบุญอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้จนได้ แต่ยังโชคดีที่ไม่ถึงขึ้นต้องเสียชีวิต

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : สาววัย 25 ซิ่งเก๋งหลบ จยย. ฟาดกำแพงโรงงานทะลุ บาดเจ็บเล็กน้อย

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2023-06-09T23:14:52Z dg43tfdfdgfd