รื้อแล้ว โรงรถเจ้าปัญหา หลังคาทำบ้านน้องหมา ยันพูดคุยกับเพื่อนบ้านได้ปกติ

จบด้วยดี ศึกเพื่อนบ้านสร้างโรงจอดรถบนถนน หนุ่มกอล์ฟยอมรื้อเอง หลังคาก็ยกฟรีๆ หลังมีคนขอไปทำบ้านน้องหมา พร้อมยืนยันพูดคุยเจอกับเพื่อนบ้านคู่กรณีได้ปกติ แต่ขออยู่เรื่องเดียว อย่าไปพูดพาดพิงบุคคลที่สาม

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 6 ได้โพสต์ข้อความ ร้องเรียนเกี่ยวกับกรณีเพื่อนบ้านสร้างโรงจอดรถบนถนนหน้าบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านเต็มรัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในพื้นที่ของทางเทศบาลบางเมืองคูรัด จังหวัดนนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่หมู่บ้านเต็มรัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายกอล์ฟ อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 62/227 เจ้าของโรงรถกลางถนนสาธารณะเจ้าปัญหา ได้ลงมือทำการรื้อโครงสร้างโรงรถแล้ว ตามที่ได้รับปากกับเพื่อนบ้านและผู้สื่อข่าวไว้ 

นายกอล์ฟ กล่าวว่า วันนี้ตนเริ่มรื้อโครงสร้างที่ต่อเติมเป็นโรงรถออก โดยเริ่มรื้อจากหลังคา ส่วนเสาเหล็กก็รื้อไม่ยากเพราะเริ่มเป็นสนิม และตนก็ไม่ได้ติดตั้งลงไปแน่นหนา หลังจากรื้อตรงด้านหน้าบ้านตนจะเป็นพื้นที่โล่งทั้งหมด ส่วนต้นไม้ตนจะย้ายมาตั้งที่ด้านหน้าประตูกระจกบ้านตนทั้งหมด ส่วนถ้าต้นไม้เหลือจะตั้งติดกำแพงรั้วหมู่บ้านไม่ให้เกะกะ 

ส่วนหลังคาโรงรถที่รื้อออกมีเพื่อนบ้านขอเอาไปทำบ้านสุนัข ตนก็ยินดียกให้ฟรี ตนพยายามจะทำให้เสร็จในวันนี้ ก็จะทำให้เร็วที่สุดเพราะตนรื้อคนเดียว

บางช่วงบางตอน นายกอล์ฟ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว โดยยืนยันว่าหลังจากนี้ไปสามารถพูดคุยเจอกับเพื่อนบ้านคู่กรณีได้ปกติ พร้อมระบุว่าปกตินิสัยส่วนตัวเวลาเลิกงานก็กลับเข้าบ้านนอน พร้อมขอคู่กรณีอยู่เรื่องเดียวว่าอย่าไปพาดพิงถึงบุคคลอื่นหรือบุคคลที่สาม

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายกอล์ฟ อยู่ระหว่างลงมือรื้อหลังคาที่มีปัญหา คาดว่าใช้เวลา 3 วันเสร็จ.

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : รื้อแล้ว โรงรถเจ้าปัญหา หลังคาทำบ้านน้องหมา ยันพูดคุยกับเพื่อนบ้านได้ปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2023-06-07T10:29:14Z dg43tfdfdgfd