ฟอร์ด รุกตลาดอีสานดึง ‘มนต์แคน แก่นคูน' เปิดตัวเพลงใหม่-อัดแคมเปญหนัก

นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด เตรียมส่งแคมเปญสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือผ่านกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ ขนทัพคาราวานรถฟอร์ด เรนเจอร์ 30 คัน บุก 20 จังหวัด พร้อมดึง มนต์แคน แก่นคูน นักร้องลูกทุ่งชายขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นผู้ใช้ฟอร์ด เรนเจอร์ มาถ่ายทอดแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ผ่านเพลงใหม่ล่าสุด ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ พร้อมจัดคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด

“มนต์แคน แก่นคูน” คว้าแชมป์ 3 ปีซ้อน ศิลปินยอดสตรีมสูงสุดบนยูทูบไทย 

แบรนด์ 'ฟอร์ด' ติดภาพสินค้ามีปัญหา ผู้บริหารคนใหม่แก้อย่างไร ?

สำหรับเพลง พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่ ประพันธ์โดยศิลปินแห่งชาติ ครูสลา คุณวุฒิ และขับร้องโดย มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งอีสานชื่อดังที่มีเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวถึง 13 เพลง และยังเป็นเจ้าของสถิติยอดวิวในยูทิวบ์มากที่สุดในประเทศไทย 3 ปีซ้อน โดยเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ มีท่วงทำนองของเพลงลูกทุ่งผสมหมอลำที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของมนต์แคน และเนื้อร้องที่สร้างกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปสู่ฝั่งฝัน ตามแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์  หรือ ‘Live The Ranger Life’ 

ฟอร์ดเป็นแบรนด์ที่เน้นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอยู่เสมอ เราเล็งเห็นว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงแบรนด์ฟอร์ดกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้ จึงปูพรมจัดกิจกรรมคาราวานและคอนเสิร์ตทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมดึงศิลปินลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่าง มนต์แคน มาสร้างกระแสการรับรู้ในวงกว้างให้กับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักแบรนด์ฟอร์ดมากขึ้น

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังเตรียมจัดโชว์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของมนต์แคน แก่นคูน ใน 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา และอุบลราชธานี และยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ในอีก 3 จังหวัด ได้แก่ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และสกลนคร และฟอร์ดยังเตรียมยกทัพคาราวานรถกระบะ 30 คันบุก 20 จังหวัดทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม-กรกฎาคม นี้

2023-05-28T05:02:10Z dg43tfdfdgfd